Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Bernardo Silva tiết lộ vai trò mới ở Man City, “trù ẻo” Monaco

Thứ Sáu 02/06/2017 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ tân binh người Bồ Đào Nha chia sẻ về cuộc trò chuyện ngắn với HLV Pep Guardiola và công thần David Silva ngay sau khi đặt chân đến Etihad.

Quả bom tấn đầu tiên của kỳ chuyển nhượng hè 2017 đã được Manchester City kích nổ và nó mang tên Bernardo Silva. Mặc dù trải qua một mùa giải chói sáng cùng Monaco, NHM vẫn cảm thấy 43 triệu bảng là hơi quá dành cho một tiền vệ mới 23 tuổi và chưa được thử lửa nhiều.

Bernardo Silva tiet lo vai tro o Man City, tru eo Monaco hinh anh
Bernardo Silva tự tin chơi tốt nhiều vị trí ở Man City

Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên mà giới chuyên môn lại đánh giá rất cao ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha và nhận thấy chính Man City mới là bên “hời” trong thương vụ này. Nổi bật nhất ở Bernardo Silva có lẽ là sự toàn năng ở các vị trí hàng công như chính anh mới tự hào chia sẻ trong ngày chính thức đặt bút ký hợp đồng và ra mắt sân Etihad.

“Tôi nghĩ đây là một thương vụ tốt cho tất cả. Bản thân tôi không thể từ chối một lời đề nghị từ Premier League, chưa kể được dẫn dắt và phát triển bởi một HLV tài ba như Pep Guardiola cũng như sát cánh cùng những cầu thủ đẳng cấp như Kevin De Bruyne, Sergio Aguye hay David Silva. Phía Monaco cũng tỏ ra hài lòng với những gì mà họ nhận được từ Man City.”

“Sau khi đặt bút ký hợp đồng, tôi đã có buổi trò chuyện ngắn khoảng 10 phút với HLV Guardiola và David Silva khi đang dạo quanh tham quan Etihad. Ông ấy ân cần hỏi thăm tôi và giải thích cho tôi về môi trường bóng đá Anh, về triết lý của ông ấy, về những gì tôi phải thích nghi càng sớm càng tốt.”

“Pep hỏi tôi ưa thích thi đấu ở vị trí nào nhất. Ông ấy hy vọng cánh phải hoặc khu trung tâm, tôi trả lời có thể chơi tốt ở cả hai, chưa kể cả cánh trái nếu cần thiết.”

Bernardo Silva tin rang Mbappe chua chac da o lai Monaco
Bernardo Silva nghĩ rằng Monaco sẽ tan đàn xẻ nghé

Bên cạnh đó, Bernardo Silva như thể “trù ẻo” đội bóng cũ Monaco sẽ “tan đàn xẻ nghé” sau mùa giải đại thành công vừa qua với ngôi vô địch Ligue 1 và tấm vé bán kết Champions League. Tiền vệ người Bồ Đào Nha nói thêm: “Rất bình thường khi những CLB lớn muốn chiêu mộ những cầu thủ tài năng của Monaco. Đội bóng cũng không phải là Real Madrid hay Barcelona để có thể từ chối những lời đề nghị 50-60 triệu Euro. Tôi nghĩ rằng sẽ còn thêm ít nhất 1-2 cầu thủ ngôi sao nữa sẽ ra đi.”

Thời điểm hiện tại, Man City đã sẵn sàng tiếp tục “rút ruột” Monaco với hậu vệ trái Benjamin Mendy. Tương tự là trường hợp của Fabinho với sự quan tâm từ Man Utd. Tiền vệ phòng ngự Tiemoue Bakayoko cũng nằm rất sát tầm ngắm của tân vương nước Anh Chelsea, trong khi thần đồng Kylian Mbappe thậm chí khiến cả Châu Âu phải phát cuồng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X