Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva tiết lộ lý do từ chối MU để chọn Man City

Thứ Bảy 06/10/2018 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bernardo Silva thừa nhận anh đã được MU quan tâm nhưng cuối cùng chỉ có Man City là đội duy nhất đưa ra 1 lời đề nghị.
Khi cánh cửa rời khỏi Monaco mở ra với Bernardo Silva năm 2017, anh được cho là sẽ cập bến Man United và chiến đấu dưới trướng ông thầy đồng hương Jose Mourinho. Thương vụ này đã được nhắc đến rất nhiều khi Bernardo Silva đáp chuyến máy bay tới Manchester.

Thậm chí, những hành khách trong chuyến bay đó đã hỏi về điểm đến tiếp theo của Bernardo. Cầu thủ 24 tuổi cũng đùa giỡn rằng anh sẽ cập bến Quỷ đỏ. Nhưng rồi ngôi sao người Bồ đã trở thành cầu thủ của Man City với giá 43 triệu bảng.

Tiền vệ Bernardo Silva tiết lộ lý do từ chối MU để chọn Man City hình ảnh

Bernardo Silva chọn Man City vì đây là phương án duy nhất


Chia sẻ trên tờ The Sun về kỳ chuyển nhượng hè đầy biến động đó, Bernardo Silva cho biết: “Có những người ở trên máy bay đã tưởng tôi sẽ tới Man United. Anh ấy là một fan của United. Nhưng tôi không nói rằng anh ấy đã nhầm.

“Đúng là khi đó nhiều người không biết tôi sẽ đến đội bóng nào. Tôi có nghe về sự quan tâm của United và tôi cũng có những người bạn ở đó. Một trong số những chuyên gia y tế của họ từng làm việc cùng tôi tại Monaco.

“Đương nhiên là cả HLV Mourinho nữa. Ông ấy là người Bồ và tôi cũng gặp ông ấy nhiều. Tôi từng thi đấu cùng Victor Lindelof tại Benfica. Tôi cũng từng tập luyện cùng Nemanja Matic tại Benfica nữa. Vậy nên tôi cũng biết một số cầu thủ của họ.

“Nhưng để nói chính xác thì lời đề nghị chính thức duy nhất mà người đại diện của tôi nhận được tới từ Man City. Tôi rất hạnh phúc với lời đề nghị này và tôi nghĩ đây là một sự lựa chọn đúng đắn”.


Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X