Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva không thể rời Man City cùng Cancelo là vì Pep

Thứ Tư 01/02/2023 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva được thông báo rằng có thể theo chân đồng đội Joao Cancelo rời Man City trong năm 2023.

Bernardo Silva không thể rời Man City cùng Cancelo là vì Pep

Barca là đội bóng đã giành sự quan tâm hàng đầu cho tiền vệ Bernardo Silva và đã gửi rất nhiều lời đề nghị đến Man City. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào nha đã nhận được thông báo rằng anh chỉ có thể rời đội vào mùa Hè 2023.

Tờ AS của Tây Ban Nha cho biết, đội chủ sân Camp Nou đã cố gắng ký hợp đồng với Silva trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng 1 nhưng không có thỏa thuận chung nào được đưa ra.

Nhiều thông tin cho biết, thuyền trưởng Man City là người không bằng lòng. Theo đó, HLV Pep Guardiola không ngần ngại để hậu vệ Joao Cancelo rời đội song trường hợp của Silva lại khác.

Bernardo Silva không thể rời Man City cùng Cancelo là vì Pep 1

Bernardo Silva tiếp tục gắn bó với Man City đến hết mùa giải

Báo chí Anh trong thời gian qua đưa tin rằng, tiền vệ người Bồ Đào Nha ngày càng bất mãn. HLV Pep Guardiola nổi tiếng là không dung thứ cho những cầu thủ thái độ kém trong phòng thay đồ của mình và đã nói với Silva rằng anh ấy có thể ra đi.

Điều này đã xảy đến với Cancelo và hậu vệ người Bồ Đào Nha buộc phải chuyển đến thi đấu cho Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Bản thân Bernardo Silva đã bày tỏ mong muốn rời Man City trong các kỳ chuyển nhượng trước đây. Trong lần mới nhất, anh thổ lộ:

"Nếu mọi chuyện thuận lợi, tôi không giấu giếm mong muốn tìm kiếm những dự định mới. Chuyển tới 1 đội bóng mới ở tuổi 29 thì có lẽ tôi sẽ kết thúc hợp đồng với đội bóng ở tuổi 34. Suốt 10 năm qua, tôi luôn muốn trở lại Benfica trong những năm tháng cuối sự nghiệp. Giờ vẫn vậy. Tất nhiên, mọi thứ còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X