Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Man City tiết lộ tham vọng cập bến Benfica

Thứ Ba 14/04/2020 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva thừa nhận mong muốn trở lại Benfica vì anh không thể chứng tỏ khả năng của mình ở đội một trước khi bị bán cho Monaco.
Bernardo Silva gia nhập lò đào tạo trẻ của Benfica khi mới 7 tuổi và đã vượt qua mọi cấp độ trước khi đặt chân lên đội một ở tuổi 19. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ chỉ ra sân được 3 lần cho Benfica ở mùa giải 2013/14. Anh không được chơi nhiều hơn 15 phút trong bất kỳ trận nào và chỉ có 1 lần ra sân ở Primeira Liga.

Sau đó, Silva bị đẩy đến Monaco theo dạng cho mượn và được mua đứt. Man City chiêu mộ anh vào năm 2017. Tại sân Etihad, Bernardo đã tỏa sáng rực rỡ trong đội hình của Pep Guardiola. Và mới đây, cầu thủ 25 tuổi đã lên tiếng bày tỏ khát khao được trở lại Benfica trong tương lai.

Bernardo Silva tiết lộ tham vọng cập bến Benfica hình ảnh

Bernardo Silva tiết lộ tham vọng cập bến Benfica


Khi được tờ Bleacher Report hỏi khi nào muốn trở lại Bồ Đào Nha, Bernardo Silva trả lời: “Tôi không biết phải trả lời câu hỏi này thế nào. Điều tôi có thể nói với bạn là nó không thể diễn ra trong 3 hay 4 năm tới. Tôi đang ở một đội bóng tuyệt vời.

Tôi đang tận hưởng sự nghiệp của mình và không muốn quay trở lại bây giờ. Nhưng tôi cũng không muốn trở lại khi đã quá già. Tôi muốn giúp đỡ đội bóng của tôi khi đang đạt tình trạng thể lực tốt. Tôi không biết độ tuổi chính xác nhưng sẽ là không quá già và không phải bây giờ.

Tôi là một fan của Benfica. Tôi từng đến theo dõi mọi trận đấu cùng với bố nên ước mơ của tôi luôn là chơi bóng cho Benfica. Và khi tôi 19 tuổi và chơi cho đội dự bị, tôi không có cơ hội vươn lên đội một bởi vì HLV không muốn tôi ở đó và không nghĩ rằng tôi có thể thi đấu cho đội một.

Tôi cảm thấy rất thất vọng khi phải rời đi, đến Monaco và có một sự nghiệp tốt. Bởi vì tôi không bao giờ được chơi cho đội bóng mình yêu. Tôi có một lỗ hổng trong tim mình và cần lấp đầy nó. Dĩ nhiên không phải bây giờ. Nhưng nếu họ muốn thì tôi sẽ trở về Benfica vào một ngày nào đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X