Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva tiết lộ bất ngờ về tương lai

Thứ Bảy 25/11/2023 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ tiền vệ Bernardo Silva, anh đã nhận được lời đề nghị từ các đội bóng ở Ả Rập Xê Út ở Hè 2023 nhưng đã quyết định từ chối.

Hè năm nay, đã có 2 ngôi sao của Man City quyết định tới Ả Rập Xê Út thi đấu, đó là trung vệ Aymeric Laporte và cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez. Họ quyết định tới châu Á thi đấu để nhận mức lương rất cao. Ngoài 2 cầu thủ kể trên thì Bernardo Silva cũng là một trong những cầu thủ của Man xanh nhận được sự quan tâm từ các đội bóng ở Ả Rập Xê Út.

Tương lai của Bernardo Silva một lần nữa bị đặt dấu hỏi sau thành công đoạt cú ăn ba cùng Man City hồi tháng 6 vừa qua. Anh được cho là có thể rời Etihad, nhưng cuối cùng cầu thủ sinh năm 1994 chọn ở lại rồi gia hạn hợp đồng với Man xanh.

Bernardo Silva tu choi cac doi bong a Rap Xe ut o He nam nay

Bernardo Silva từ chối các đội bóng Ả Rập Xê Út ở Hè năm nay

Mới nhất, Bernardo Silva tiết lộ anh đã nhận được lời đề nghị từ các đội bóng ở Ả Rập Xê Út ở Hè 2023 nhưng đã quyết định từ chối. Anh nói: "Sẽ là dối trá nếu nói rằng tôi không nghĩ về chuyện chuyển sang Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, tôi muốn chơi ở Champions League, ghi bàn vào lưới Real Madrid, vô địch châu Âu... Bản thân không muốn từ bỏ điều đó."

Khi được hỏi về tương lai của mình, ngôi sao người Bồ cho biết: “Hiện tôi vẫn còn hợp đồng với Man City, tôi tôn trọng điều đó. Tôi hy vọng sẽ trở về Benfica. Nếu CLB muốn tôi ở thời điểm nào đó, có thể mọi chuyện sẽ xảy ra."

Được biết, Bernardo Silva ra mắt Benfica khi mới 19 tuổi và lập tức tỏa sáng giúp đội nhà đoạt cú ăn ba giải quốc nội mùa 2013/14. Sau đó anh gia nhập Monaco trước khi chuyển tới Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X