Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva làm khó BTC Premier League

Thứ Tư 20/05/2020 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên Sky Sports, trụ cột Man City – tiền vệ Bernardo Silva đã nói về quãng thời gian cách ly ở nhà, và mong mỏi bóng đá trở lại ra sao.

Silva nhớ fan hâm mộ

Trong chương trình The Football Show của đài Sky Sports, phù thuỷ người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi nghĩ trong thời gian này, điều khiến tôi nhớ nhất không phải được luyện tập hay thi đấu, mà là khán giả. Tôi nhớ cảm giác được chơi trong một SVĐ đầy ắp các CĐV, những người bày tỏ sự thất vọng khi bạn bỏ lỡ cơ hội, hoặc hạnh phúc khi bạn ghi bàn.

Đó là điều tôi nhớ nhất, cảm giác được choi bóng cho các fan hâm mộ. Trong quãng thời gian cách ly, tôi đã trở về Bồ Đào Nha với gia đình và những bạn bè thân thiết. Tình hình dịch bệnh không tốt lắm, nhưng ở bên cạnh người thân khiến bạn cảm thấy dễ chịu.

Tiền vệ Bernardo Silva thừa nhận nhớ fan hâm mộ hình ảnh

Bernardo Silva thừa nhận nhớ fan


Tôi đã quay lại nước Anh được 10 ngày nay rồi và thấy khá buồn chán. Tôi quen với việc ở một mình và đi tập, đến nhà hàng với đồng đội, nhìn ngắm mọi người. Nhưng giờ ở nhà mà chẳng có ai trong 10 ngày thì thật chán.

Chúng tôi đều sẵn sàng quay trở lại thi đấu, khi Chính phủ cảm thấy đủ an toàn. Những trận đấu sẽ đem lại niềm vui cho người hâm mộ, ngay cả khi họ ở nhà, bởi nó được phát sóng trên truyền hình.”

Dù vậy, điều này khó có thể được đáp ứng, với nguy cơ lây lan trong cộng đồng. Premier League dự kiến sẽ chỉ đón khán giả từ năm 2021, hoặc đến khi nào thế giới tìm ra vaccine chữa Covid-19.

Bernardo Silva làm khó BTC Premier League hình ảnh gốc 2

Tình trạng những khán đài trống vắng ở Etihad sẽ kéo dài cho tới hết năm nay 2020


Chia sẻ về vai trò của mình tại Man City, tiền vệ Bernardo Silva tiếp tục: “Điều quan trọng với mỗi cầu thủ là sự thấu hiểu trận đấu, rằng mỗi CLB đều có lối chơi khác nhau, mỗi HLV cũng vậy. Bạn cần phải biết cách thích nghi với đội bóng của mình. Nếu bạn hiểu trận đấu, bạn có thể chơi tốt không chỉ một, mà còn nhiều vị trí khác nhau.

Tôi cũng có vị trí ưa thích nhất, nhưng tôi không muốn các HLV của mình – dù là Pep hay HLV tại ĐT Bồ Đào Nha, nghĩ tôi chỉ thoải mái ở một vai trò nhất định nào đó. Bất cứ nơi nào họ nghĩ rằng tôi có thể giúp được toàn đội, đó là nơi tôi cảm thấy vui nhất.”

Hài hước: Băng cướp Ai Cập đeo mặt nạ Salah đúng chuẩn… Money Heist
Một thông tin hài hước mới đây đã khiến dân mạng bật cười, khi Mohamed Salah vô tình trở thành thủ phạm của một vụ cướp tại quê nhà Ai Cập.
Covid-19 biến soái ca Kante trở nên lạ lẫm
Trong hình ảnh mới nhất của Chelsea khi trở lại luyện tập, người hâm mộ đã chứng kiến diện mạo bất ngờ của tiền vệ N’Golo Kante.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X