Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva chỉ ra lý do Man City sa sút

Chủ Nhật 09/02/2020 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva nói về phong độ yếu kém của Man City, cầu thủ người Bồ cho rằng hàng thủ thất vọng là lý do lớn nhất khiến Man xanh chơi thất vọng ở Ngoại hạng Anh.

Bernardo Silva lên tiếng về phong độ tệ hại của Man City


Mùa giải năm nay, Man City đã đưa về một vài sự bổ sung mới, trong đó phải kể đến tiền vệ Rodri từ Atletico Madrid. Ngôi sao sinh năm 1996 là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng thành Manchester, với những sự đầu tư mạnh mẽ, họ vẫn được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Bernardo Silva nói về phong độ yếu kém của Man City hình ảnh

Bernardo Silva thất vọng với Man City


Tuy nhiên, Man City đã gây thất vọng rất lớn. Đội bóng thành Manchester đang trải qua chuỗi 2 trận thua liên tiếp trên mọi mặt trận, và không ghi được bàn thắng nào. Ở Ngoại hạng Anh, Man xanh đã thua tới 6 trận chỉ sau 25 vòng đấu.

Khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool lên tới 22 điểm, với cách biệt lớn như vậy, cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của đội chủ sân Etihad đã không còn. Thầy trò Pep Guardiola sẽ phải tập trung vào Champions League, qua đó hy vọng kết thúc mùa giải với một danh hiệu lớn.

Trong một diễn biến mới nhất, Bernardo Silva nói về phong độ yếu kém của Man City, cầu thủ người Bồ cho rằng hàng thủ thất vọng là lý do lớn nhất khiến Man xanh chơi thất vọng ở Ngoại hạng Anh.

“Man City đã gây thất vọng rất lớn ở mặt trận Ngoại hạng Anh, chúng tôi kém Liverpool tới 22 điểm chỉ sau 25 vòng đấu, đó là điều mà không ai nghĩ tới trước khi mùa giải khởi tranh. Có rất nhiều lý do dẫn đến sự đi xuống của đội bóng, trong đó đặc biệt là sự lỏng lẻo nơi hàng thủ”.

“Hàng thủ của chúng tôi đã không còn duy trì sự chắc chắn cần thiết, đội bóng phải nhận khá nhiều những bàn thua không đáng có. Tôi nghĩ Man City sẽ rút ra rất nhiều kinh nghiệm sau mùa giải năm nay”.

Bernardo Silva cũng nói về Bruno Fernandes, anh tin tưởng cầu thủ đồng hương sẽ chơi tốt ở MU. Vào tháng 1 vừa qua Man đỏ phải chi tới 80 triệu bảng để có cầu thủ 25 tuổi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X