Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva sẵn sàng gia nhập Barca

Thứ Tư 10/08/2022 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Bernardo Silva thừa nhận anh đã bày tỏ nguyện vọng với Man City vào mùa hè này.

Bernardo Silva sẵn sàng ra đi

Trên thực tế, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bày tỏ nguyện vọng ra đi từ mùa hè 2021, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn muốn giữ chân anh. Đến hè này, Bernardo Silva vẫn giữ nguyên ý định gia nhập Barcelona, tuy nhiên khẳng định kể cả khi thương vụ không hoàn thành, anh vẫn vui vẻ ở lại.

Cầu thủ sinh năm 1994 cho biết: “Tôi luôn nói rằng mình hạnh phúc tại Man City nhưng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Chúng ta hãy cùng chờ xem. Mối quan hệ của tôi với CLB rất chân thành, tôi đã chia sẻ thành thật với CLB và họ biết những gì tôi muốn.

Pep khen ngoi Bernardo Silva
Bernardo Silva bày tỏ nguyện vọng ra đi nhưng không vấn đề gì nếu tiếp tục ở lại

Nếu ở lại, tôi vẫn rất vui vẻ bởi CLB đã giúp tôi đạt được đẳng cấp này. Còn nếu không, chúng ta hãy cùng chờ xem. Tôi luôn thẳng thắn với Man City và họ cũng rất thẳng thắn với tôi. Man City là đội bóng lớn và không muốn giữ chân những cầu thủ không còn hạnh phúc. Họ luôn nói với các cầu thủ rằng nếu không vui, bạn có thể ra đi. 

Tất nhiên, vấn đề còn chi phí chuyển nhượng nữa bởi họ muốn thu lại một số tiền xứng đáng, nhưng mối quan hệ này dựa trên sự thành thật và tôn trọng”.

Nhiều nguồn tin từ quốc tế khẳng định, Barcelona đã gửi lời đề nghị 50-55 triệu euro tới Man City và nhận được sự đồng ý. Hai bên đang tiến hành đàm phán cho thương vụ này, dù Barca phải giải quyết những rắc rối về tình hình tài chính.

De Jong sẵn sàng ra tòa cùng Barca De Jong sẵn sàng ra tòa cùng Barca
Tiền vệ Frenkie De Jong quyết không rời Barca trong mùa hè 2022 và sẽ bằng mọi giá để đòi được khoản tiền lương mà đội bóng nợ mình trong 2 mùa giải vừa qua.
NÓNG: Barca có thể mất 2 tân binh vì không đăng ký đượcNÓNG: Barca có thể mất 2 tân binh vì không đăng ký được
Chiêu mộ rầm rộ trong mùa hè này, nhưng Barcelona đang đối mặt với bài toán khó vì không thể đăng ký các tân binh. Nguồn tin từ ESPN cho biết họ có thể để 2 bản hợp đồng mới ra đi tự do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X