Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva ra tối hậu thư cho Barca

Thứ Ba 07/05/2024 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bernardo Silva muốn chốt tương lai của mình trước khi Euro 2024 khép lại để có thể hoàn toàn tận hưởng kì nghỉ sau đó.

Bernardo Silva muốn chôt tương lai trước khi Euro 2024 kết thúc

 Tương lai của Bernardo Silva hè tới bị đặt dấu hỏi lớn. Đã xuất hiện những thông tin về việc cầu thủ người Bồ Đào Nha quyết định chia tay Man City.

Có rất nhiều đội bóng lớn quan tâm tới cầu thủ sinh năm 1994. Nhưng ưu tiên số một của anh là Barca. Anh muốn hướng tới những thử thách mới trong sự nghiệp cùng đội bóng xứ Catalan. 

Bernardo silva vang mat truoc
Bernardo Silva nhiều khả năng sẽ rời Man City hè tới.

Tuy nhiên, Barca nếu muốn chiêu mộ Bernardo Silva thì sẽ phải giải quyết những vấn đề tài chính sao cho đáp ứng đúng quy định. Theo thông tin mới nhất, Bernardo Silva muốn mọi chuyện sẽ được sáng tỏ trước khi Euro 2024 khép lại. 

Điều này sẽ giúp anh có thể trải qua kì nghỉ hè trọn vẹn sau giải đấu số một châu Âu cấp đội tuyển. Hơn nữa, trong trường hợp chuyển bến đỗ, Bernardo Silva sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cùng đội bóng mới trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải.

Ở thời điểm hiện tại, quỹ lương của Barca đã vượt mức quy định hơn 300 triệu Euro. Họ sẽ buộc phải tìm cách bán bớt cầu thủ để giảm tải quỹ lương thì mới có thể chiêu mộ và đăng kí những tân binh trong danh sách thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X