Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva: Ronaldo sẽ tắt điện khi gặp Man City

Thứ Sáu 05/11/2021 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bernardo Silva khẳng định anh cùng các đồng đội tại Man City sẽ quyết tâm không để Cristiano Ronaldo ghi bàn trong trận Derby Manchester.

Bernardo Silva tuyên chiến Ronaldo

Trước thềm trận Derby Manchester, Cristiano Ronaldo đang có phong độ cực cao với 3 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 2 trận gần nhất. Từ đầu mùa, chân sút người Bồ Đào Nha đã có 9 lần sút tung lưới đối phương sau 10 lần ra sân kể từ khi trở lại MU.

Sự nguy hiểm của CR7 khiến các cầu thủ Man City phải cảnh giác trước trận Derby Manchester cuối tuần này. Tuy vậy, nửa xanh thành Manchester không phải không có cách để khắc chế số 7 bên phía MU.

Ronaldo
Man City quyết ngăn Ronaldo ghi bàn trong trận Derby Manchester.

Trước trận Derby Manchester, tiền vệ Bernardo Silva cho biết:

"Tôi nghĩ rằng Ronaldo đang làm tốt công việc của mình tại MU. Từ đầu mùa, anh ấy ghi được rất nhiều bàn thắng muộn giúp MU giành chiến thắng trong những phút cuối cùng. Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, Ronaldo là mẫu cầu thủ có thể thay đổi được cục diện cả trận đấu chỉ với những khoảnh khắc.

Nhưng Man City sẽ có cách để ngăn chặn Ronaldo. Chúng tôi đảm bảo rằng Ronaldo sẽ không thể ghi bàn trong trận Derby Manchester tới đâu.

Nhưng ngăn chặn Ronaldo không phải là mục tiêu số một. Man City tập trung đối đầu với MU chứ không phải chỉ mình Ronaldo."

Trận Derby Manchester giữa MU vs Man City diễn ra vào 19h30 ngày mai 6/11 (theo giờ Việt Nam).

Lộ diện mục tiêu số 1 thay thế Solskjaer ở MULộ diện mục tiêu số 1 thay thế Solskjaer ở MU
Theo tờ Mirror, sau khi Conte đồng ý dẫn dắt Tottenham, HLV Erik Ten Hag bây giờ là ứng viên hàng đầu trong trường hợp MU sa thải Ole Gunnar Solskjaer.
Ronaldo chịu phạt trong ngày khao cả đội MU ăn tốiRonaldo chịu phạt trong ngày khao cả đội MU ăn tối
Trong ngày hào phóng chiêu đãi cả đội MU ăn tối, Cristiano Ronaldo dính sự cố nhỏ khi đỗ xe sai quy định và bị phạt tiền.
Solskjaer đưa cả đội MU đi ăn trước trận đánh lớnSolskjaer đưa cả đội MU đi ăn trước trận đánh lớn
Trước trận derby Manchester trên sân Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa cả đội đi ăn trưa tại nhà hàng Cibo, ở Hale, Altrincham nhằm nâng cao tinh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X