Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva quyết định rời Man City

Thứ Ba 13/06/2023 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng tiền vệ Bernardo Silva sẽ nói lời Man City trong kì chuyển nhượng hè tới sau khi cùng đội nhà hoàn tất cú ăn ba lịch sử.

Bernardo Silva thông báo cho BLĐ Man City về quyết định ra đi

Tương lai của Bernardo Silva tại Man City thời gian qua bị đặt dấu hỏi lớn. Hợp đồng giữa anh và The Citizens vẫn còn thời hạn tới tháng 6 năm 2025. 

Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn như PSG hay Barca. Xuất hiện những thông tin về việc Bernardo Silva muốn tìm kiếm những thử thách mới sau khi đã no nê vinh quang cùng The Citizens. 

Sau cú ăn ba lịch sử của Man City, đã xuất hiện thêm những đồn đoán về tương lai của cầu thủ sinh năm 1994. Theo thông tin mới nhất từ 90min, tiền vệ số 20 quyết định sẽ chia tay Etihad hè tới. 

Bernardo Silva quyết định rời Man City 1
Bernardo Silva nhiều khả năng sẽ rời Man City hè tới.

Bernardo Silva đã thông báo cho BLĐ Man City về nguyện vọng được ra đi, hướng tới những thử thách mới trong sự nghiệp. Phía The Citizens sẵn sàng tạo điều kiện cho cầu thủ người Bồ Đào Nha nếu có đội bóng nào chịu bỏ ra 75 triệu Euro. 

Sau trận Chung kết Champions League, Bernardo Silva cũng không chắc về tương lai của bản thân mình: "Thành thật mà nói, tôi không biết. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong vài tuần tới, vài tháng tới. Bây giờ tôi đang ăn mừng chiến thắng này."

Mùa hè 2022, cầu thủ người Bồ Đào Nha thậm chí suýt chút nữa đã gia nhập Barca. Song, thương vụ đổ bể vào phút chót do đôi bên không thống nhất được mức phí chuyển nhượng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X