Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rực rỡ hat-trick, người hùng Man City vẫn phát mệt vì thầy Pep

Chủ Nhật 22/09/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của tiền vệ Bernardo Silva sau trận đại thắng tưng bừng 8-0 trước Watford ở vòng 6 Premier League 2019/20.

Sau thất bại cay đắng trên sân Norwich City cuối tuần trước, Manchester City trở về thánh địa Etihad và đã thực sự trút giận lên Watford. Nhà đương kim vô địch Premier League hủy diệt các vị khách tội nghiệp đến 8 bàn không gỡ, trong đó có cú hat-trick của Bernardo Silva – cầu thủ hiển nhiên xuất sắc nhất trận đấu.

Man City 8-0 Watford Người hùng Bernardo Silva phát mệt vì thầy Pep hình ảnh
Tiền vệ Bernardo Silva chói sáng rực rỡ với cú hat-trick trong trận đại thắng Man City 8-0 Watford

Phát biểu sau chiến thắng tưng bừng này, tiền vệ người Bồ Đào Nha chia sẻ bất ngờ nhưng mang theo hơi hướm đùa vui hài hước về ông thầy của mình: “Vâng, chúng tôi đã thắng trận theo phong cách của Pep Guardiola, nhưng đá bóng kiểu của ông ấy thì thực sự mệt mỏi và áp lực. Không có gì nghi ngờ hay bàn cãi ở đây hết cả.”

“Tuy nhiên, đó chính xác là những gì chúng tôi cần phải làm đi làm lại hàng ngày. Nếu mong muốn đạt được thành công và giành mọi danh hiệu, anh cần có người thúc đẩy mình không ngừng. Đôi khi cũng chẳng dễ dàng gì, nhưng thật tuyệt vời khi có người luôn giữ lửa cho bạn cố gắng cả trong tập luyện lẫn thi đấu. Pep xuất sắc như vậy đấy.” – Đúng là thể loại… vừa đấm vừa xoa.

Man City vs Watford Silva ghi ban
Huyền thoại kỳ cựu David Silva mở tỷ số trận đấu ở Etihad

Bernardo Silva ngày càng trưởng thành và vươn mình lên tầm đẳng cấp hàng đầu thế giới, cũng như được kỳ vọng sẽ kế thừa tiền bối David Silva ở Man City sau khi huyền thoại người Tây Ban Nha chia tay sân Etihad vào cuối mùa giải này sau cả thập kỷ gắn bó. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Monaco vẫn hết sức khiêm tốn khi nói về đàn anh:

“Sẽ là rất khó để có thể lấp đầy khoảng trống mà David để lại. Anh ấy và tôi đôi khi chơi cùng vị trí và chia sẻ phong cách thi đấu tương đồng nhau, song thật không công bằng khi so sánh tôi với anh ấy chứ chưa đừng nói đến chuyện đặt ngang hàng. Anh ấy đã chơi bóng đỉnh cao hơn 15 năm nay và là một huyền thoại, trong khi còn tôi chỉ mới chập chững bắt đầu mà thôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X