Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Man City đặt mục tiêu làm nên lịch sử trước Chelsea

Thứ Sáu 22/02/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva phát biểu về Man City. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đặt mục tiêu tạo nên lịch sử với chiến thắng trước Chelsea ở chung kết Carabao Cup chủ nhật này.

Bernardo Silva tin rằng Manchester City sẽ có một bước tiến đáng kể nếu vượt qua Chelsea trong trận chung kết Carabao Cup vào đêm chủ nhật tới. Mùa trước, The Citizens đã giành cú đúp danh hiệu tại Premier League với điểm số 100 kỷ lục và Carabao Cup khi hạ Arsenal 3-0 trong trận chung kết.

Trong lịch sử, Man City chưa từng bảo vệ thành công một chức vô địch nào. Mùa này, họ đang được xem là có cơ hội lớn để phá vỡ lời nguyền đó khi được đánh giá là ứng viên số 1 cho Carabao Cup và Premier League. Trước mắt là chủ nhật này, họ sẽ bước vào chung kết Carabao Cup với Chelsea và Bernardo Silva phát biểu về Man City đặt mục tiêu chiến thắng.

Bernardo Silva phát biểu về Man City và mục tiêu hình ảnh

Bernardo Silva phát biểu về Man City và mục tiêu


“Nó có ý nghĩa rất lớn đối với lịch sử của CLB”, tuyển thủ Bồ Đào Nha nói. “Đó là một trong những mục tiêu chính của chúng tôi: không chỉ chiến thắng một lần mà còn tiếp tục chiến thắng và chiến thắng.”

“Chúng tôi biết mình có đủ lực lượng để làm điều đó nhưng đối thủ của chúng tôi rất mạnh và đó sẽ không phải là một công việc dễ dàng.”

Man City đã vượt qua Chelsea ở Premier League với tỷ số 6-0 chưa đầy 2 tuần trước. Dù vậy, Silva khẳng định kịch bản sắp tới sẽ khó khăn hơn rất nhiều với họ.

“Chúng ta nên quên trận đấu đó vì nó sẽ không xảy ra lần nữa”, anh nói thêm. “Chúng tôi không mong đợi kết quả tương tự. Chúng tôi đang thi đấu với một trong những đội mạnh nhất thế giới dù gần đây kết quả của họ không phải là tốt nhất.”

“Sẽ là cuộc đối đầu với những cầu thủ không cho bạn có thời gian nghỉ ngơi và chỉ cần đôi lúc sơ sẩy, họ sẽ hủy diệt bạn. Vì vậy, chúng tôi phải chơi với quyết tâm tương tự.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X