Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva an ủi Watford sau màn thảm sát ở Etihad

Chủ Nhật 22/09/2019 02:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bernardo Silva đã lập được một cú hat-trick ấn tượng để giúp Man City đánh bại Watford với tỉ số 8-0 hôm qua.
Sau trận thua sốc trước Norwich cuối tuần trước, Man City đã trở lại quỹ đạo chiến thắng với màn vùi dập Watford không thương tiếc. Đoàn quân của Pep Guardiola thắng tới 8-0 và đòi lại ngôi nhì bảng đã mất vào tay Leicester trước đó.

David Silva mở tỉ số ở giây thứ 52 trước khi bàn thắng của Aguero, Mahrez, Bernardo Silva và Nicolas Otamendi khiến trận đấu tại sân Etihad trở thành một màn tập bắn.

Tiền vệ Bernardo Silva an ủi Watford sau màn thảm sát ở Etihad hình ảnh

Bernardo Silva phát biểu sau trận thắng Watford


Bernardo Silva đã hoàn tất cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp ở hiệp hai trước khi De Bruyne chốt hạ màn trình diễn phi thường của Man City bằng bàn thắng thứ 8 vào phút 85.

Bernardo Silva cho biết anh bị choáng ngợp với màn trình diễn của Man City và thừa nhận có chút đồng cảm với các cầu thủ Watford vào cuối trận đấu.

“Chúng tôi đã chơi rất ấn tượng trong 30 phút đầu tiên, ghi rất nhiều bàn thắng và kiểm soát trận đấu. Sau trận thua Norwich, thật tuyệt khi có thể mang lại cho các CĐV của mình một kết quả tốt và một màn trình diễn tốt.

Chúng tôi đặt mục tiêu tiếp tục cố gắng trong hiệp hai. Chúng tôi không muốn họ ghi được bàn vào lưới chúng tôi.
Bóng đá là một môn thể thao khó khăn. Tôi đã thắng 8-0 hôm nay nhưng đã thua rất nhiều trận đấu với khoảng cách 4 hay 5 bàn. Bạn luôn phải đứng dậy chiến đấu tiếp. Tôi muốn cầu chúc những điều tốt đẹp tới với các cầu thủ Watford”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X