Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City tự hào sau thành tích giành cú ăn 3 ở mùa bóng năm nay

Chủ Nhật 19/05/2019 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bernardo Silva đã có những chia sẻ của mình sau khi Man City vượt qua Watford để chinh phục thành công danh hiệu FA Cup 2018/19.

 

Tối 18/5, Man City đánh bại Watford với tỷ số 6-0 để giành chức vô địch FA Cup 2018/19, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên của xứ sương mù giành cú ăn 3 giải quốc nội trong một mùa giải. Bên cạnh đó, Man City cũng tái lập chiến thắng 6-0 kỷ lục trong một trận chung kết FA Cup sau 116 năm.

Chứng kiến sức mạnh của đội nhà, tiền vệ Bernardo Silva đã tỏ rõ sự lạc quan về đội nhà. Anh đồng thời cũng tin tưởng khả năng phá kỷ lục của The Citizens dưới thời Pep Guardiola sẽ còn kéo dài.

Bernardo Silva phát biểu sau trận Man City 6-0 Watford  hình ảnh
 Bernardo Silva tự hào về thành tích vô địch của Man City

Khi được hỏi về cú ăn ba có ý nghĩa gì với các đồng đội của mình, Bernardo Silva phát biểu sau trận Man City 6-0 Watford: "Thật tuyệt vời. Man City thâu tóm toàn bộ danh hiệu. Điều đó có nghĩa là bạn chính là người giỏi nhất tại xứ sương mù. Chúng tôi thực sự rất hài lòng với những gì thể hiện ở mùa giải này".

Dù thống trị bóng đá Anh song Bernardo Silva vẫn mong muốn các đồng đội tiếp tục cải thiện năng lực để giúp Man City có thể chinh phục danh hiệu châu lục. 

"Mùa tới chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện, từ việc giành được nhiều danh hiệu hơn, cho tới kiểm soát nhiều trận đấu tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn, ghi nhiều bàn thắng hơn. Chúng tôi chắc chắn sẽ phải thực hiện chuyện đó".

Bernardo Silva không ghi bàn ở trận này nhưng anh đã thi đấu khá năng nổ và tạo ra nhiều cơ hội cho đồng đội. Đây cũng là mùa giải thứ 2 của ngôi sao người Bồ Đào Nha tại nước Anh. Anh ghi 22 bàn thắng sau 104 lần ra sân thi đấu và cùng Man City giành được 6 danh hiệu lớn nhỏ.

Video: Man City 6-0 Watford (Chung kết FA Cup 2018/19)

Minh Long (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X