Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva đưa ra quyết định về tương lai

Thứ Sáu 28/07/2023 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva tiếp tục nghe theo lời khuyên của HLV Pep Guardiola, anh sẽ không rời Man City ở phiên chợ Hè năm nay.

Bernardo Silva đã có ý định rời Man City từ Hè năm ngoái, anh muốn đến Barca. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đã giữ chân thành công cầu thủ sinh năm 1994. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Bồ cùng Man xanh giành cú ăn 3. Sau khi giành nhiều danh hiệu cùng Man City, anh được cho là sẽ rời Etihad ở Hè năm nay. 

PSG rất muốn có cầu thủ người BĐN, họ chấp nhận chi 70 triệu euro cho cầu thủ còn hợp đồng với Man City đến Hè 2025. PSG cũng chấp nhận đáp ứng cho Silva mức lương rất cao. Đội bóng nước Pháp đã tiếp cận người đại diện của tiền vệ này. 

Bernardo silva o lai Man City

Bernardo silva ở lại Man City

Có tin cho rằng nhà vô địch Premier League và Champions League sẵn sàng đại chiến Liverpool và Newcastle vì chữ ký của tiền vệ Nicolo Barella. Họ nhắm ngôi sao của Inter Milan như sự thay thế cho Bernardo Silva. 

Tuy nhiên, The Sun cho hay, Bernardo Silva đã quyết định không rời Man City như ý định ban đầu. Anh sẽ ở lại sân Etihad ít nhất thêm 1 mùa nữa. Sẽ không có chuyện anh gia nhập Barca hay PSG. Silva đã đưa ra quyết định về tương lai sau cuộc nói chuyện với Pep. 

Man City được cho đã đề nghị gia hạn tiền vệ người Bồ, với mức lương tăng gấp đôi từ 150.000 bảng/tuần lên 300.000 bảng/tuần cho hợp đồng 2 năm. Tuy nhiên, Silva đã từ chối. Ngôi sao 28 tuổi chưa vội vàng gia hạn với Man xanh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X