Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva nói về pha vào bóng triệt hạ của Boly

Thứ Ba 15/01/2019 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva nói về chiếc thẻ đỏ của Willy Boly, anh khẳng định ủng hộ quyết định của trọng tài nhưng cũng chấp nhận lời xin lỗi của cầu thủ 27 tuổi.

Bernardo Silva chấp nhận lời xin lỗi của Willy Boly

 


Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City có trận tiếp Wolves trên sân nhà. Đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước 1-0 ngay từ phút thứ 10, sau đó họ còn được đá hơn người bởi Willy Boly phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng với Bernardo Silva. Chơi bóng tại Etihad và phải đá thiếu người khiến “Bầy sói” phải nhận thất bại với tỷ số chung cuộc 0-3.
 
Bernardo Silva nói về chiếc thẻ đỏ của Willy Boly hình ảnh

Boly nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng với B.Silva


Sau trận đấu, Bernardo Silva nói về chiếc thẻ đỏ của Willy Boly, anh khẳng định ủng hộ quyết định của trọng tài nhưng cũng chấp nhận lời xin lỗi của cầu thủ 27 tuổi.

“Đó là pha vào bóng nguy hiểm. Cậu ấy đã vào bóng bằng cả 2 chân, tôi đã chủ động né pha vào bóng của cậu ấy song vẫn rất đau. Đó là một tình huống xứng đáng phải nhận thẻ đỏ, tất cả đều đồng ý với quyết định của trọng tài”.

“Sau pha vào bóng đó Boly đã xin lỗi tôi, cậu ấy nói rằng không có ý định khiến tôi bị đau. Mọi thứ đều ổn. Đó là bóng đá. Tôi chấp nhận lời xin lỗi của cậu ấy”.

HLV Nuno Santo cũng đồng ý với quyết định của trọng tài chính Craig Pawson: “Đó là một thẻ đỏ, tôi không có gì phải phàn nàn. Có thể Silva không bị đau, nhưng đó là lỗi hành vi. Tôi luôn nhắc nhở các học trò tránh những tình huống vào bóng thô bạo. Chúng tôi phải chơi thiếu người quá sớm, bởi vậy thất bại trước Man City cũng hoàn toàn dễ hiểu”.

Tuy nhiên, cựu trọng tài Premier League Mark Clattenburg nói với Daily Mail rằng đó là một quyết định nặng tay: “Tôi nghĩ rằng Craig Pawson có lý do để rút thẻ đỏ, nhưng rõ ràng khi Wolves đang bị dẫn bàn còn Silva không bị đau, thẻ vàng cũng có thể chấp nhận được”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X