Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva: “Man City không cần phải chứng minh bất cứ điều gì”

Thứ Sáu 20/09/2019 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva tin rằng Manchester City không có gì để chứng minh và cổ vũ đội bóng của mình đối phó với cuộc khủng hoảng phòng ngự.

Các câu hỏi nhanh chóng được đặt ra về phía đoàn quân của Pep Guardiola nhưng tiền vệ ngôi sao khẳng định họ vẫn đang đi đúng hướng.

Man City bị nghi ngờ


Man City đã vô địch Premier League 2 mùa liên tiếp và trải qua mùa 2018-19 còn đáng nhớ hơn nữa với cú ăn 3 lịch sử. Nhưng sang mùa mới 2019-20, mọi chuyện đang không đi theo ý muốn của Nửa xanh thành Manchester. Họ hiện kém Liverpool 5 điểm trên BXH Premier League chỉ sau 5 vòng đấu đầu tiên.

Bernardo Silva Man City không cần phải chứng minh bất cứ điều gì hình ảnh
Man City nhận những chỉ trích sau trận thua Norwich

Cuối tuần qua, Man City đã bất ngờ thua tân binh Norwich City 3-2 và mất John Stones do chấn thương. Trong ít nhất 1 tháng rưỡi tới, HLV Pep Guardiola sẽ buộc phải sử dụng cặp trung vệ Nicolas Otamendi và Fernandinho để vá víu.

Tuy nhiên, Man City mới tìm lại chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Shakhtar Donetsk ở Champions League. Đó là trận đấu mà những Otamendi và Fernandinho đã chơi tốt, xóa tan những nghi ngờ.

Bernardo lên tiếng


Bernardo Silva nhìn vào mặt tích cực của Man City và cảm thấy không mấy chú ý về những lời chỉ trích mà anh cùng các đồng đội đã phải đối mặt trong những ngày gần đây. “Mọi người có thể chỉ trích và nói những gì họ muốn”, Silva nói với các phóng viên sau chiến thắng ở Kharkov.

Bernardo Silva
Bernardo Silva đầy tự tin vào sức mạnh Man xanh

“Chúng tôi không cần phải chứng minh bất cứ điều gì với bất cứ ai, sau những gì chúng tôi đã làm trong 2 mùa vừa qua. Chúng tôi rất thoải mái. Tất nhiên chúng tôi không hạnh phúc, vì chúng tôi muốn làm tốt hơn và chúng tôi biết thua trước Norwich không phải là lý tưởng.”

“Nhưng mọi đội bóng đều có những khoảnh khắc tốt và xấu. Không chỉ duy trì 3 mùa giải chỉ toàn những khoảnh khắc tốt đẹp. Đôi khi bạn sẽ có những khoảnh khắc tồi tệ và quan trọng là cách bạn phản ứng với những khoảnh khắc tồi tệ đó. Bạn cần thể hiện mình là một đội bóng tốt như thế nào và đó là những gì chúng tôi sẽ cố gắng làm. Trong quá khứ, chúng tôi luôn phản ứng tốt và đó là những gì chúng tôi sẽ cố gắng lặp lại.”

Trở lại Premier League cuối tuần này, Man City sẽ tiếp đón Watford tới sân nhà ở vòng 6.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X