Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva: "Man City sẽ sớm vượt qua Liverpool để lên ngôi vô địch"

Thứ Tư 06/02/2019 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva khẳng định với trạng thái hiện tại, Man City đủ khả năng bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League dù đang đứng sau Liverpool.

Bernardo Silva nói về cơ hội vô địch của Man City

Vô địch Premier League 2017-18 đầy thuyết phục nhưng Man City mùa này không duy trì được phong độ đó. Sau 25 vòng đấu, thầy trò Pep Guardiola đang đứng ở vị trí thứ hai, kém đội dẫn đầu Liverpool khoảng cách 3 điểm.

Bernardo Silva nói về cơ hội vô địch của Man City hình ảnh
Bernardo Silva nói về cơ hội vô địch của Man City.
Việc The Kop thời gian gần đây không duy trì được phong độ cao khiến Man City có cơ hội vượt lên trong cuộc đua vô địch, Bernardo Silva tự tin khẳng định: "Chúng tôi luôn mơ ước bởi ở Premier League, chẳng gì là không thể, vẫn còn nhiều trận đấu và điều gì cũng có thể xảy ra".
"Chúng tôi chỉ cần làm việc của mình một cách đúng đắn, tôi tin Man City có thể vô địch tiếp. Thể lực của chúng tôi cũng đang ở trạng thái tốt nhờ sở hữu đội hình có chiều sâu, nhiều lựa chọn".

Khó khăn của Man City

Giải thích về việc Man City không duy trì được phong độ thuyết phục như mùa trước, Bernardo Silva cho rằng các đội bóng ở Premier League mùa này mạnh hơn. Đồng thời, các đội bóng nhỏ cũng có động lực lớn hơn khi chạm trán The Citizens.
"Thời điểm này mùa trước, chúng tôi có lẽ đang hơn đội đứng thứ hai khoảng cách 10 điểm" - Bernardo Silva nhận xét: "Giờ thì chúng tôi đứng ở vị trí thứ hai nhưng mọi thứ sẽ thay đổi sớm thôi. Có thể điều này không tốt so với mùa trước nhưng chúng tôi phải chấp nhận và chiến đấu".
"Mọi thứ không dễ dàng khi các đối thủ cũng mạnh hơn trong mùa này, họ đều có sự chuẩn bị tốt, đặc biệt là Liverpool khi họ ít khi đánh rơi điểm số. Các đối thủ cũng biết chúng tôi mạnh ra sao nên họ vào cuộc với tâm lý quyết tâm hơn. Điều đó khiến chúng tôi phải chơi tốt hơn nữa so với mùa trước".

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Man City:


Giữa Liverpool và Man City, sao M.U chọn ai vô địch?
Trong một bài phỏng vấn mới đây, một cầu thủ Quỷ đỏ đã gặp phải câu hỏi rất khó trả lời. Hãy cùng xem Jesse Lingard chia sẻ về cuộc đua vô địch Premier League.
Sao Liverpool chỉ ra điều kiên quyết nếu muốn vô địch
Alisson muốn Liverpool chiến thắng mọi trận đấu trong phần còn lại của Premier League mùa này. Theo thủ môn người Brazil, chỉ có như vậy đội bóng của anh mới...
Pep Guardiola chỉ ra sao Man City không thể thay thế
HLV người Tây Ban Nha nức nở khen ngợi tiền vệ Bernardo Silva với những màn trình diễn xuất sắc vượt bậc trong mùa giải này.
Guardiola: “M.U vẫn có thể vô địch NHA như thường”
Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19. HLV người Tây Ban Nha tin rằng Chelsea và Man United sẽ là những đối thủ trực tiếp đe dọa tới Man...
Nhận định Everton vs Man City (2h45 ngày 7/2): Vùng Merseyside chung sức
Phía sau Everton ở trận đấu sớm vòng 27 Premier League với Man City là Liverpool. Hiếm khi nào Lữ đoàn đỏ ủng hộ kình địch của mình đến vậy. Nhận định Everton...
Kompany bình thản trước nguy cơ phải rời Man City
Trung vệ Kompany khẳng định anh vẫn cảm thấy thoải mái dù tương lai tại Man City đang ngày càng trở nên bất ổn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X