Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mendy và Silva, chào mừng đến với Premier League!”

Thứ Bảy 26/08/2017 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany gửi lời nhắn tới hai tân binh đắt giá của Man City sau trải nghiệm bóng đá Anh lần đầu quá đỗi vất vả trên đất khách Bournemouth.

Manchester City đã tạm thời vươn lên dẫn đầu Premier League, tuy nhiên khó có thể nói thầy trò Pep Guardiola đã có những màn trình diễn thuyết phục từ đầu mùa giải này. Trên đất khách Vitality ngày hôm nay cũng vậy, “trọc phú” nước Anh chật vật vô cùng mới có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn, với sự giúp sức không nhỏ của trọng tài Mike Dean ở khoảng thời gian bù giờ vô lý.

Mendy va Silva, chao mung den voi Premier League! hinh anh
Tân binh đắt giá Bernardo Silva gây thất vọng trong trận đá chính đầu tiên Bournemouth 1-2 Man City

Đội trưởng Vincent Kompany như thể không kiềm chế được cảm xúc sau chiến thắng điên rồ Bournemouth 1-2 Man City. “Mendy và Silva, chào mừng đến với Premier League!” – Trung vệ người Bỉ nhanh chóng gửi lời nhắn tới hai tân binh đắt giá của Man Xanh sau trải nghiệm bóng đá Anh lần đầu quá đỗi vất vả này.

Bernardo Silva và Benjamin Mendy, bộ đôi ngôi sao làm nên mùa giải thành công năm ngoái của Monaco, là những bản hợp đồng với tổng trị giá chuyển nhượng xấp xỉ 100 triệu bảng trong mùa hè này của đội chủ sân Etihad. Tuy nhiên, màn trình diễn của cả hai trên Vitality là tương đối nhạt nhòa.

Phát biểu sau trận Bournemouth 1-2 Man City của tiền vệ 23 tuổi người Bồ Đào Nha, người đã bỏ lỡ cơ hội vô duyên với cú sút ẩu như biếu không khung thành đối phương và bị sớm thay ra ở trận đấu đá chính đầu tiên của mình:

“Công nhận rằng môi trường bóng đá Anh có sự khốc liệt đặc trưng khác biệt. Một đội bóng như Bournemouth cũng có thể gây khó dễ quá nhiều cho Man City, thậm chí áp đảo trong thời gian đầu trận bởi chúng tôi bắt nhịp không tốt. Tôi nghĩ bản thân mình cũng vậy, nhưng quan trọng khi tôi vẫn được HLV không ngừng tin tưởng và mong muốn hãy cứ là chính mình.”

Mendy va Silva, chao mung den voi Premier League! hinh anh 2
Thông số trận đấu Bournemouth 1-2 Man City

Highlights trận Bournemouth 1-2 Man City:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X