Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva nói gì sau thất bại trước Arsenal?

Thứ Hai 09/10/2023 03:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bernardo Silva tỏ ra khá buồn khi Man City để thua 0-1 trước Arsenal, nhưng anh khẳng định thất bại này không ảnh hưởng đến khả năng bảo vệ chức vô địch của Man xanh. 

Man City đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Arsenal ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2023/24. Đó là trận đấu mà Man xanh đã không gặp may, họ nhận bàn thua ở phút 86. Gabriel Martinelli dứt điểm đưa bóng đập chân Nathan Ake đổi hướng khiến thủ môn Ederson chỉ biết đứng nhìn.

Đây là thất bại đầu tiên của Man City trước Arsenal ở Ngoại hạng Anh kể từ năm 2015. Man xanh cũng nhận 2 thất bại liên tiếp ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, họ đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH, ít hơn Tottenham và Arsenal 2 điểm.

Man City thua 0-1 truoc Arsenal tai Emirates

Man City thua 0-1 trước Arsenal tại Emirates

Phát biểu sau trận đấu, cầu thủ chạy cánh Bernardo Silva của Man City cho biết: “Đó là một bước thụt lùi, nhưng đây mới là sự khởi đầu. Vẫn còn rất nhiều trận đấu trước khi kết thúc mùa giải. Đối đầu với một đối thủ hàng đầu tại Emirates, việc thi đấu chưa bao giờ là dễ dàng”.

“Đây là trận đấu khó khăn cho cả hai đội, và nó được quyết định bởi một tình huống bất ngờ. Chẳng ai muốn thua theo cách như vậy. Chúng tôi đã cho họ quá nhiều thời gian để suy nghĩ và đưa bóng vào lưới. Chúng tôi phải mạnh mẽ hơn một chút ở thời điểm đó”.

“Tuy nhiên, thất bại là một phần của bóng đá. Mùa giải trước chúng tôi đã giành được cú ăn ba, và có một thời điểm trong mùa giải mà mọi thứ không như ý muốn của chúng tôi. Bạn luôn có những khoảnh khắc này. Chính cách bạn vượt qua chúng sẽ xác định bạn là ai."

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X