Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Man City lạc quan về khả năng lật đổ Liverpool

Thứ Tư 16/01/2019 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva nhận xét về Man City. Tiền vệ người Bồ Đào Nha rất lạc quan về cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Premier League của họ khi có được đầy đủ đội hình mạnh nhất.

Mùa giải trước, Man City đã vô địch Premier League với 100 điểm – kỷ lục trong lịch sử giải đấu. Sang mùa mới 2018/19, khó khăn đã tới với Nửa xanh thành Manchester khi một loạt trụ cột của họ thay nhau chấn thương, đặc biệt là Kevin De Bruyne.

Những cú sảy chân đã xuất hiện và khiến Man City từ dẫn đầu đã bị Liverpool vượt mặt. Ngay cả khi đánh bại đối thủ 2-1 ở trận đối đầu trực tiếp trên sân nhà, khoảng cách của thầy trò Pep Guardiola với ngôi đầu vẫn là 4 điểm.

Bernardo Silva nhận xét về Man City đầy tích cực hình ảnh

Bernardo Silva nhận xét về Man City với sự lạc quan


Dù vậy, Bernardo Silva nhận xét về Man City với sự lạc quan. Tiền vệ 24 tuổi tin rằng sự trở lại của các trụ cột sẽ giúp sức mạnh của The Citizens được cải thiện.

“Có cảm giác vào lúc này, chúng tôi đã có tất cả những cầu thủ quan trọng nhất”, Bernardo Silva nói với các phóng viên. “Thật vui khi cuối cùng chúng tôi cũng được sát cánh cùng nhau. Đương nhiên, những khó khăn vẫn chưa dứt khi đến tận bây giờ, chúng tôi vẫn có rất nhiều cầu thủ chấn thương.”

“Chúng tôi chưa khi nào có được đầy đủ những cầu thủ của mình. Bởi vậy, việc có được gần như toàn bộ đội hình cũng là điều tuyệt vời. Điều đó giúp chúng tôi tự tin chinh phục các đấu trường.”

Chủ nhật này, Man City sẽ hành quân tới sân Huddersfield Town tại vòng 23 Premier League. 1 ngày trước đó, Liverpool sẽ tiếp đón Crystal Palace tại Anfield.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X