Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva muốn rời Man City

Thứ Ba 03/01/2023 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bernardo Silva không giấu giếm nguyện vọng muốn rời Man City trong thời gian tới để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp của mình.

Trong thời gian qua, Bernardo Silva nhiều lần muốn rời Man City. Mùa hè 2022, cầu thủ người Bồ Đào Nha thậm chí suýt chút nữa đã gia nhập Barca. Song, thương vụ đổ bể vào phút chót do đôi bên không thống nhất được mức phí chuyển nhượng. 

Hiện tại, Bernardo Silva chưa hề thay đổi mong muốn của mình. Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ sinh năm 1994 nói thẳng về mong muốn tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp.

Bernardo Silva muốn rời Man City 1
Bernardo Silva muốn rời Man City để tìm kiếm thử thách mới trong tương lai.

Bernardo Silva bày tỏ:

"Hiện tại, tôi đang tập trung hướng tới những mục tiêu đã đề ra cùng Man City ở mùa giải năm nay. Vào lúc này, tôi không muốn nói nhiều tới chuyện tương lai. 

Nhưng năm tới tôi sẽ bước sang tuổi 29 và vẫn còn 2 năm hợp đồng với Man City. Nếu mọi chuyện thuận lợi, tôi không giấu giếm mong muốn tìm kiếm những dự định mới.

Chuyển tới 1 đội bóng mới ở tuổi 29 thì có lẽ tôi sẽ kết thúc hợp đồng với đội bóng ở tuổi 34. Suốt 10 năm qua, tôi luôn muốn trở lại Benfica trong những năm tháng cuối sự nghiệp. Giờ vẫn vậy. Tất nhiên, mọi thứ còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X