Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva muốn rời Man City

Thứ Tư 01/06/2022 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, tiền vệ Bernardo Silva đã gặp trực tiếp BLĐ Man City và đề đạt nguyện vọng muốn được ra đi.

Bernardo Silva muốn rời Man City

Không phải đến bây giờ Bernardo Silva mới bày tỏ ý muốn rời Man City. Điều này đã xảy ra ở kì chuyển nhượng mùa hè 1 năm về trước.

Từng có thời điểm cầu thủ người Bồ Đào Nha ở rất gần Atletico khi đã đạt được những thỏa thuận cá nhân. Tuy nhiên, do Man City và Atletico không thống nhất được mức phí chuyển nhượng nên tiền vệ sinh năm 1994 vẫn ở lại Man City.

Bernardo Silva tiếp tục tỏa sáng
Bernardo Silva muốn rời Man City hè tới.

Mùa giải vừa qua, Bernardo Silva đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch Premier League của nửa xanh thành Manchester. Anh ra sân 33 trận, ghi được 8 bàn thắng và có 4 kiến tạo.

Tuy vậy, cầu thủ người Bồ Đào Nha một lần nữa muốn ra đi. Mong muốn của tiền vệ số 20 là được chuyển tới thi đấu tại Tây Ban Nha.

Lý do bởi anh vừa cầu hôn thành công bạn gái và sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian tới. Do đó, Bernardo Silva muốn đươc thi đấu gần gia đình.

Được biết, phía Man City sẵn sàng để Bernardo Silva ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Được biết, Barca và Atletico đang mong muốn có được sự phục vụ của anh. Lời đề nghị chính thức sẽ được đưa ra trong thời gian tới.

Man City chốt người thay İlkay GundoganMan City chốt người thay İlkay Gundogan
Theo tờ Mirror, Man City đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds như phương án thay thế cho sự ra đi của İlkay Gundogan.
Tân binh tiếp theo của Man City đến từ AC Milan?Tân binh tiếp theo của Man City đến từ AC Milan?
Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ Rafael Leao của AC Milan ở Hè 2022, trước đó họ đã có sao trẻ Julian Alvarez và tiền đạo Erling Haaland.
Sếp lớn đem tin mừng cho fan Man CitySếp lớn đem tin mừng cho fan Man City
Mới đây, Chủ tịch CLB Man City – Khaldoon Al Mubarak xác nhận đội bóng sẽ đem về nhiều bản hợp đồng nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X