Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Man Utd rất tốt nhưng Man City rất tiếc”

Thứ Sáu 08/12/2017 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Bernardo Silva tự tin thách thức hàng xóm mặc dù là những vị khách ở Old Trafford trong trận derby Manchester cuối tuần này.

Man Utd rat tot nhung Man City rat tiec hinh anh
Bernardo Silva

Mặc dù không có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận derby Manchester với thất bại trước Shakhtar Donetsk ở Champions League nhưng thời điểm hiện tại, Man City không thể bị đánh giá thấp hơn người hàng xóm và được dự đoán sẽ ra về Old Trafford với ít nhất một kết quả hòa, qua đó tiếp tục giữ vững lợi thế lớn đến 8 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League.

Đó cũng là sự tự tin của tiền vệ Bernardo Silva bên phía nửa xanh. Phát biểu đầy thách thức của tân binh đắt giá người Bồ Đào Nha trước thềm trận derby MU vs Man City: “Thất bại trước Shakhtar Donetsk thực sự khá khó nuốt trôi dù chúng tôi biết mình đủ điều kiện vào vòng trong với ngôi nhất bảng. Với Man Ciy lúc nào cũng phải là chiến thắng.”

“Mỗi thất bại chỉ càng khiến chúng tôi mạnh mẽ và nỗ lực gấp bội để tìm lại cảm giác chiến thắng. Cơ hội để chúng tôi đứng dậy trở lại đến không thể đúng lúc hơn với đối thủ Man Utd tiếp theo. Tất nhiên đó sẽ là 90 phút khó khăn thách thức, đặc biệt trên sân khách.”

“Tuy nhiên như đã nói, Man City vẫn sẽ chơi thứ bóng đá của mình, qua đó cố gắng kiểm soát thế trận và chơi trên cho họ để mang 3 điểm về nhà như năm ngoái vậy. Man Utd rất tốt nhưng Man City cũng rất tiếc.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X