Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva ra yêu cầu với Man City sau trận hòa Tottenham

Thứ Hai 04/12/2023 04:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến đội nhà liên tiếp đánh rơi điểm trước Chelsea, Liverpool và mới đây là CLB Tottenham, tiền vệ Bernardo Silva đã lên tiếng hi vọng đội nhà sẽ cải thiện mình ở những trận đấu kế tiếp.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng CLB Man City đã không thể được hưởng niềm vui chiến thắng sau trận hòa 3-3 trước Tottenham ngay tại Etihad. Và phát biểu sau trận, tiền vệ Bernardo Silva đã hi vọng đội nhà sẽ cải thiện mình ở những trận đấu kế tiếp.

Bernardo Silva
Bernardo Silva tỏ ra thất vọng khi đội nhà bị Spurs cầm chân.

Chia sẻ với báo giới, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bày tỏ mong muốn dàn sao Man City cần làm tốt hơn nữa, sau khi để các đối thủ cầm chân trong ba vòng đấu liên tiếp vừa qua. 

Anh cho biết: "Với tư cách là một tập thể, chúng tôi cần nhìn lại xem mình cần phải làm gì tốt hơn và sau đó mỗi người trong chúng tôi sẽ phải tự hoàn thiện bản thân. Trong hiệp một, tôi nghĩ chúng tôi đã chơi ổn và áp đảo đối thủ.

Tới những phút cuối, chúng tôi đã có thể ghi một bàn thắng để giành chiến thắng. Toàn đội lẽ ra cần phải chơi phòng ngự tốt hơn. Thật tệ khi không thể có 3 điểm".

Cũng trong tâm trạng thất vọng sau vòng 14 NHA, hậu vệ Ruben Dias cho biết: "Thật khó khăn cho Man City. Có thể nói cảm giác lúc này y như khi gặp Liverpool – một trận đấu mà chúng tôi có thể ghi 4 hoặc 5 bàn nhưng cuối cùng điều này đã không thể xảy ra.

Mặc dù để thủng lưới nhưng Man City vẫn duy trì được lối chơi, tinh thần và cả sự quyết liệt. Thật không may, chúng tôi đã không thể giành được 3 điểm. Điều đó thực sự rất thất vọng. Cách duy nhất với toàn đội bây giờ là tiếp tục hướng về phía trước".

HLV Pep Guardiola không trách trọng tài sau trận hòa trước TottenhamHLV Pep Guardiola không trách trọng tài sau trận hòa Tottenham
Phát biểu sau trận, nhà cầm quân Pep Guardiola đã nói rằng trọng tài không phải là nguyên nhân khiến Man City để mất điểm trước Tottenham tại vòng 14 Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X