Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva: "Man City sẽ không thể vô địch NHA nếu thua Liverpool"

Thứ Tư 02/01/2019 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva nói về trận Man City vs Liverpool, cầu thủ người Bồ khẳng định nếu thất bại tại Etihad, Man xanh gần như không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19.

Man City đại chiến Liverpool tại Etihad


Ở trận đấu gần nhất, Man City đã xuất sắc đánh bại Southampton với tỷ số 3-1, chiến thắng này chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp của Man xanh ở Ngoại hạng Anh. 3 điểm có được cũng giúp thầy trò Pep Guardiola tự tin trong trận tiếp Liverpool tại Etihad trong trận cầu tâm điểm vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19.
 
Man City thang Southampton 3-1

Man City tiếp Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19


Khoảng cách giữa Liverpool và Man City đang là 7 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp Man xanh rút ngắn cách biệt với đối thủ xuống còn 4 điểm, qua đó mở ra cơ hội vô địch. Ngược lại, một thất bại sẽ khiến cách biệt được nới rộng lên thành 10 điểm, khi đó thầy trò Pep Guardiola sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ ngôi vương.

Man City có lợi thế sân nhà, nhưng đối thủ của họ đang đạt phong độ rất cao. The Kop bất bại sau 20 vòng đấu ở Premier League 2018/19, trong đó có 17 chiến thắng. Với tính chất quan trọng của trận đấu này, bóng chưa lăn nhưng sự quyết liệt và gay cấn là có thể cảm nhận được.
 


Man City không còn cơ hội vô địch nếu thua Liverpool

 


Bernardo Silva nói về trận Man City vs Liverpool, cầu thủ người Bồ khẳng định nếu thất bại tại Etihad, Man xanh gần như không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19.
 
Bernardo Silva noi ve tran gap Liverpool

Bernardo Silva nói về trận gặp Liverpool


“Chúng tôi sẽ phải cố gắng giành 3 điểm trước Liverpool, chúng tôi muốn giành chiến thắng vì NHM và vì cơ hội vô địch. Chúng tôi phải biết rằng mình sắp đối đầu với một trong những CLB tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, Man City cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này”.

Man City biết rằng nếu chúng tôi giành chiến thắng, cách biệt sẽ chỉ còn là 4 điểm còn nếu thua khoảng cách sẽ là 10 điểm. Giữa 4 điểm và 10 điểm là sự khác nhau rất lớn, tôi nghĩ rằng kết quả trận đấu với Liverpool quyết định cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Man City”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X