Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City nổ to: “MU thua ba bàn vẫn còn may chán!”

Thứ Tư 08/01/2020 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu mạnh miệng của tiền vệ Bernardo Silva sau chiến thắng 3-1 ở trận derby Manchester ngay trên đất khách Old Trafford trong khuôn khổ lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh.

Manchester City đã phục thù thành công thất bại 1-2 trước đối thủ cùng thành phố vào hồi tháng trước, khi giành chiến thắng 3-1 ngay trên thánh địa Old Trafford của Manchester United trong trận derby khuôn khổ bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh.

Thậm chí, mọi thứ đã được định đoạt ngay ở 45 phút đầu tiên khi thầy trò Pep Guardiola vươn lên dẫn trước ba bàn. Song với khoảng cách an toàn và mỹ mãn đến như thế rồi, Bernardo Silva vẫn không thực sự hài lòng và khẳng định Man City hoàn toàn có thể thắng đậm hàng xóm hơn nữa.

Video MU 1-3 Man City bán kết Cúp Liên đoàn Anh 201920 hình ảnh
MU 1-3 Man City: Bernardo Silva

Phát biểu sau trận đấu của tiền vệ người Bồ Đào Nha, chủ nhân của pha lập công mở tỷ số đẹp mắt với cú sút xa không thể cản phá: “Chúng tôi đã chơi xuất sắc trong hiệp một và lẽ ra có thể ghi đến 4-5 bàn thắng nữa với vô số cơ hội tạo ra nhưng đều bỏ lỡ tương đối đáng tiếc.”

“Sang đến hiệp hai thì cục diện trở nên khó khăn hơn khi MU bắt đầu pressing quyết liệt từ tuyến trên, cố gắng đoạt bóng trong chân để kiểm soát trận đấu, trong khi chung tôi cũng dần thấm mệt rồi. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn bảo toàn được thành quả cuối cùng và xứng đáng với nó.”

“Không bao giờ dễ dàng gì khi đến Old Trafford và giành chiến thắng 3-1 trước chủ nhà, một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh và Châu Âu. Bản thân chúng tôi đã vượt qua thử thách và cả nỗi thất vọng vì trận thua ngay trên sân nhà từ tháng trước. Cảm giác thật tuyệt vời lúc này.”

Thắng sân khách với cách biệt hai bàn, Man City coi như đã đặt một chân vào trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh, chờ đợi một trong hai đối thủ Aston Villa hoặc Leicester. Tất nhiên, nhà ĐKVĐ cần phải phòng ngừa một cơn địa chấn tạo ra bởi hàng xóm kình địch khi trở về Etihad cho trận lượt về cuối tháng này.

video

Bài học ‘xương máu’ quá khứ đã giúp Man City hạ MU!
Pep Guardiola giải thích những gì Man City học được từ thất bại tại Premier League trước Man Utd.
Thua đậm Man City, Solskjaer tìm cách huyễn hoặc NHM MU
HLV Ole Gunnar Solskjaer mơ về màn ngược dòng trước Manchester United ở cúp Liên đoàn như đã làm trước Paris Saint-Germain ở Champions League.
Thống kê MU 1-3 Man City: Man xanh không sợ Old Trafford
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu MU 1-3 Man City bán kết lượt đi cúp Liên đoàn mùa giải 2019-20.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X