Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva thanh minh ý đồ bỏ rơi Man City lúc hoạn nạn

Thứ Hai 17/02/2020 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phủ nhận mong muốn trở về khoác áo Benfica nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha khẳng định những lời anh nói đã có từ trước lệnh cấm tham dự Champions League.

Với lệnh cấm tham dự Champions League tận hai mùa giải do vi phạm luật công bằng tài chính, Manchester City đối diện với nguy cơ “tan đàn xẻ nghé” với cảnh tháo chạy hàng loạt của các ngôi sao cũng như cả HLV Pep Guardiola ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020 này.

Bernardo Silva thanh minh ý đồ bỏ rơi Man City lúc hoạn nạn hình ảnh
Bernardo Silva

Bernardo Silva, một trong những cầu thủ ngôi sao sáng nhất sân Etihad, dường như đã nổ phát súng đầu tiên. Ngay sau khi Man City chính thức gặp đại họa, một bài phỏng vấn đã xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội và trích dẫn lời của tiền vệ người Bồ Đào Nha:

“Tôi cảm thấy khá trống rỗng và tiếc nuối vì đã chia tay Benfica hơi sớm một chút. Tôi nghĩ mình sẽ trở về, không sớm thì muộn. Nếu họ cần tôi, chắc chắn tôi sẽ quay lại.” – Tất nhiên rồi, Bernardo Silva lập tức hứng chịu chỉ trích của giới mộ điệu do lòng trung thành không được đánh giá cao đó của mình.

Mặc dù vậy, đích thân cựu tài năng Monaco cũng đã lên tiếng đính chính để tránh mang tiếng “ăn cháo đá bát” phũ phàng, trả lời ngay mục bình luận bên dưới trích dẫn đó: “Tôi cũng thích đọc mấy cái này đấy nhưng cuộc phỏng vấn đã thực hiện từ hơn một tuần trước rồi... Thôi thì cũng có cố gắng!”

Bernardo Silva chỉ còn biết cười trừ với ý đồ bêu xấu thanh danh của anh, khẳng định những gì mình nói đã có từ trước khi hung tin đến cho Man City. Tuy nhiên, ai mà dám cam đoan tiền vệ người Bồ Đào Nha và các đồng đội sẽ không bỏ rơi CLB trong lúc khó khăn hoạn nạn thế này, nhất là khi nó ảnh hưởng lớn đến tiền tài và danh vọng của họ.

Gieo đại họa cho Man City, luật công bằng tài chính thực chất là gì?
Luật công bằng tài chính (tiếng Anh: Financial Fair Play hay FFP) được UEFA khai sinh với mục đích đảm bảo sự công bằng trong cách chi tiêu của các CLB.
Man City “toang mạnh”, thầy trò Pep Guardiola vẫn vui như đi hội
Những hình ảnh về buổi tập ngập tràn tiếng cười thoải mái cho trận đấu bù với West Ham cho thấy thầy trò Pep Guardiola vẫn chưa bị ảnh hưởng tinh thần quá...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X