Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva khuyên Joao Neves lựa chọn Man City thay vì MU

Thứ Bảy 08/06/2024 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva thừa nhận đã khuyên sao trẻ Joao Neves gia nhập Man City thay vì Man United.

Bernardo Silva khuyên Joao Neves lựa chọn Man City thay vì MU

Man United đã có liên hệ với Joao Neves trong một thời gian dài sau những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trong màu áo Benfica. Nhiều nguồn tin cho rằng MU sẵn sàng chi 100 triệu Euro để có được chữ ký của cầu thủ người Bồ.

Joao Neves
Bernardo Silva khuyên Joao Neves lựa chọn Man City thay vì MU

Ngôi sao Bernardo Silva của Man City đã có những lời khuyên dành cho Joao Neves. Cầu thủ 29 tuổi mong muốn Neves đến Man City thi đấu, nhưng cho rằng cầu thủ trẻ của Benfica cần phải tự đưa ra quyết định.

“Tôi bảo cậu ấy đến Man City. Đây là cầu thủ nhận được rất nhiều sự quan tâm nhờ thành công ở mùa giải năm ngoái. Là một người Bồ Đào Nha và là một cầu thủ, tôi trân trọng cậu ấy và tôi muốn cậu ấy thi đấu bên cạnh mình. Nhưng tôi muốn những gì tốt nhất cho cậu ấy. Tôi không cần phải thuyết phục mọi người về cậu ấy. Joao Neves đã thuyết phục tất cả với cách cậu ấy thi đấu, với năng lượng mà cậu ấy đem đến cho trận đấu.

Rất dễ để có nhiều câu lạc bộ gia nhập cuộc đua. Hãy để cậu ấy đưa ra quyết định. Hy vọng những điều tốt nhất sẽ đến với cậu ấy. Nếu Neves tiếp tục thể hiện được nguồn năng lượng này, cậu ấy sẽ có một tương lai sáng sủa ở phía trước”.

Trước khi quyết định tương lai ở cấp câu lạc bộ, Joao Neves sẽ phải chinh chiến ở Euro 2024 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Ở giải đấu năm nay, Seleccao nằm chung bảng đấu với Thổ Nhĩ Kỳ, Georgia và Cộng hòa Séc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X