Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva khiến tất cả phải thán phục với thống kê này?

Chủ Nhật 05/12/2021 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bernardo Silva tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng của Man City trước Watford, ngôi sao người Bồ được ví như thần tài của Man xanh.

Bernardo Silva tiếp tục tỏa sáng


Trong chiến thắng 2-1 của Man City trước Aston Villa hồi giữa tuần, tiền vệ Bernardo Silva tỏa sáng với một bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Ở trận đấu gần nhất trước Watford, cầu thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục chơi bùng nổ. Bernardo Silva lập cú đúp giúp Man xanh giành chiến thắng 3-1.

Với việc Chelsea để thua trước West Ham, Man City đã vươn lên ngôi đầu trên BXH. Đội chủ sân Etihad đang đạt phong độ cực cao, họ có chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 5 trận ở Ngoại hạng Anh. 
 
Bernardo Silva tiếp tục tỏa sáng

Bernardo Silva tiếp tục tỏa sáng


Với cá nhân Bernardo Silva, anh đã ghi 5 bàn trong 8 trận gần đây tại Premier League, nhiều bằng thành tích 61 trận trước đó cộng lại. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1994 có 7 bàn ở Ngoại hạng Anh, mùa giải năm nay anh có 7 bàn chỉ sau có 14 trận.

Bernardo Silva được coi như thần tài bởi có anh trên sân Man City luôn giành những kết quả tốt. Cụ thể, Bernardo Silva đạt tỷ lệ thắng 77% ở Premier League, cao hơn bất kỳ cầu thủ nào chơi tối thiểu 100 trận. Anh thắng 112 trong 145 lần ra sân.

Trong 5 cầu thủ có tỷ lệ thắng cao nhất suốt chiều dài lịch sử giải đấu, Man City chiếm tới 4 gồm Silva (77%), Ederson 76% (thắng 121/159 trận), Gabriel Jesus 76% (109/144), Ilkay Gundogan 74% (104/140). Xếp thứ 5 là Paulo Ferreira của Chelsea với 72% (102/141). 

Với phong độ rất cao hiện tại, thật khó để Pep Guardiola loại Bernardo Silva khỏi đội hình chính của Man City, NHM Man xanh kỳ vọng cầu thủ 27 tuổi sẽ nối dài chuỗi trận ghi bàn ấn tượng.

Pep: Vị trí đầu bảng lúc này không quá quan trọng với Man CityPep: Vị trí đầu bảng lúc này không quá quan trọng với Man City
Tạm thời giành ngôi đầu Premier League sau vòng 15, Pep Guardiola lên tiếng cảnh báo các cầu thủ Man City không được phép chủ quan.
Điểm tin tối 4/12: Newcastle gửi cho Jesse Lingard đề nghị kếch xùĐiểm tin tối 4/12: Newcastle gửi cho Jesse Lingard đề nghị kếch xù
Newcastle gửi cho Lingard đề nghị kếch xù, Barca gán cầu thủ cho Man City để đổi lại Torres là những tin tức nổi bật tối 4/12.
Đánh bại Watford, Man City vươn lên đỉnh bảngĐánh bại Watford, Man City vươn lên đỉnh bảng
Ở trận đấu giữa Watford vs Man City tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, đội ĐKVĐ đã có chiến thắng 3-1. Với kết quả này, Man City thay Chelsea giữ vị trí số 1 trên BXH.
Nhận định Watford vs Man City (0h30 ngày 4/12): Xử đẹp bầy ongNhận định Watford vs Man City (0h30 ngày 4/12): Xử đẹp bầy ong
Nhận định Watford vs Man City lúc 0h30 ngày 4/12: Thông tin, lực lượng, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá trận Watford vs Man City.
Barca xác nhận sự quan tâm dành cho Ferran TorresBarca xác nhận sự quan tâm dành cho Ferran Torres
Chủ tịch Joan Laporta xác nhận sự quan tâm dành cho tiền đạo Ferran Torres của Man City, đồng thời tuyên bố Ousmane Dembele xuất sắc hơn Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X