Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ngôi sao sẽ giúp Man City vượt qua Real Madrid

Thứ Ba 28/07/2020 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid, tiền vệ Bernardo Silva đã chỉ ra vũ khí lợi hại nhất của Man City.

Kinh nghiệm của Pep sẽ giúp Man City hạ Real Madrid


Man City kết thúc ở vị trí thứ 2 tại Ngoại hạng Anh, sau Liverpool. Vào ngày 8/8 tới đây, Man xanh sẽ có trận tiếp Real Madrid trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Đội chủ sân Etihad đang chiếm lợi thế trong việc giành vé vào tứ kết sau chiến thắng 2-1 ở Bernabeu.
 
Tiền vệ Bernardo Silva phát biểu trước trận gặp Real Madrid hình ảnh

Bernardo Silva tin rằng kinh nghiệm của Pep sẽ giúp Man City vượt qua Real Madrid


Trước trận lượt về, tiền vệ Bernardo Silva đã chỉ ra nhân tố quyết định giúp Man City vượt qua Real Madrid để vào tứ kết Champions League mùa này, anh nói:

"Đó là một trận đấu khó khăn. Real Madrid đã chơi rất tốt kể từ sau đại dịch, họ đã vượt qua Barca để vô địch La Liga một cách thuyết phục. Đó là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ tuyệt vời, họ cũng được dẫn dắt bởi một HLV giỏi. Chúng tôi sẽ phải chơi tập trung ở trận đấu này".

"Man City cần có sự chuẩn bị chu đáo nhất có thể. Tôi nghĩ rằng kinh nghiệm của Pep Guardiola sẽ giúp Man City khắc chế Real Madrid, chẳng ai hiểu họ như ông ấy. Khi phải đối đầu với Real Madrid, được ông ấy dẫn dắt là một lợi thế. Ông ấy luôn biết cách làm sao để có thể giúp đội bóng của mình chơi tốt nhất trước đội bóng của TBN."

Trận đấu tại Etihad sẽ diễn ra trên sân vận động không có khán giả. Man City đang hy vọng tiền đạo Sergio Aguero sẽ kịp thời bình phục, qua đó cùng các đồng đội ra sân trước đội bóng của Tây Ban Nha.

Điểm tin tối 27/7: MU chi 82 triệu bảng mua cặp hậu vệ mới
MU chi 82 triệu bảng mua cặp hậu vệ mới, Barca sắp hốt bạc nhờ Emerson, Man City sắp có Torres?,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 27/7.
Man City tiến gần ngôi sao thay thế Sane
Nhiều nguồn tin khẳng định Man City đang tiến gần chữ ký của tiền vệ Ferran Torres bên phía Valencia.
Sergio Ramos nhận cú hích lớn trước đại chiến Man City
Trung vệ Sergio Ramos đã vui mừng thông báo đón đứa con thứ 4, đây là cú hích rất lớn với cầu thủ người Tây Ban Nha trước trận lượt về vòng 1/8 Champions...
MU sắp ký hợp đồng với tiền đạo ghi 600 bàn
Tờ Sport Mail đưa tin, MU đang muốn chiêu mộ tiền đạo trẻ Charlie McNeil của Man City. Cầu thủ 16 tuổi người Anh đã ghi đến 600 bàn trong tất...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X