Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City tâng bốc Bruno Fernandes trước đại chiến

Thứ Bảy 07/03/2020 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva cho rằng Bruno Fernandes xứng đáng với từng đồng xu mà Man United bỏ ra và hứa hẹn sẽ còn chơi ấn tượng hơn trong tương lai.
Man United đã chi ra 55 triệu euro để chiêu mộ Bruno Fernandes ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Và ngay lập tức, ngôi sao người Bồ đã tạo ra một loạt những màn trình diễn ấn tượng.

Đoàn quân của Solskjaer vẫn chưa phải nếm mùi thất bại khi có Bruno Fernandes ở tuyến tiền vệ. Họ đã có được 4 chiến thắng trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Sao Man City tâng bốc Bruno Fernandes trước đại chiến hình ảnh

Bernardo Silva khen ngợi Bruno Fernandes trước đại chiến


Cuối tuần này, Man United sẽ đụng phải chướng ngại lớn là Man City. Đoàn quân của Pep Guardiola được đánh giá cửa trên nhưng Bernardo Silva không chủ quan khinh địch khi trong đội hình của MU bây giờ đã có thêm Bruno Fernandes.

“Tôi không ngạc nhiên với khởi đầu của Bruno Fernandes vì cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là một người bạn tốt của tôi. Tôi dã chơi bóng cùng cậu ấy từ khi chúng tôi còn ở đội U19 Bồ Đào Nha.

Khả năng của cậu ấy ư? Cậu ấy có cường độ hoạt động tốt, rất thông minh và là một người xâm nhập vòng cấm rất tốt, ghi được nhiều bàn thắng và kiến tạo. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng và đã thể hiện điều đó trong vài tuần đầu ở Man United.

Tôi mừng cho cậu ấy với khởi đầu vừa qua. Cậu ấy đã hỏi tôi về Manchester và tôi đã nói những gì mình cho là đúng. Man United là một CLB tuyệt vời dành cho cậu ấy. Đó là một cơ hội tốt và cậu ấy đang chơi tốt. Tôi vui cho cậu ấy vì cậu ấy là một người bạn của tôi. Nhưng tôi không muốn cậu ấy giành chiến thắng vào Chủ nhật tới. Dĩ nhiên là tôi muốn đánh bại cậu ấy”.


Khi được hỏi tại sao không có đội bóng lớn nào nhảy vào chiêu mộ Bruno Fernandes trước đó, Silva trả lời: “Tôi không biết tại sao. Cậu ấy có mức phí chuyển nhượng khá đắt. Đôi khi rất khó để chiêu mộ một cầu thủ như Bruno bởi vì các đội bóng luôn đòi nhiều tiền từ một cầu thủ như cậu ấy.

Nhưng tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng với mức giá mà Man United bỏ ra và cậu ấy đang thể hiện điều đó. Tôi nghĩ mọi người cũng nên giữ bình tĩnh. Dù cậu ấy là một cầu thủ giỏi nhưng giờ mới chỉ là điểm khởi đầu. Cậu ấy đã có khởi đầu tốt và hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục giữ được đà phong độ như thế.

Cậu ấy có thể đối phó được với áp lực. Cậu ấy là đội trưởng của Sporting trong hơn 2 mùa giải. Cậu ấy là thủ lĩnh ở đó và tôi tin rằng cậu ấy có thể trở thành thủ lĩnh của Man United”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X