Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva hứa mang cúp C1 về cho Man City

Thứ Ba 21/05/2019 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva hứa hẹn sẽ dốc hết sức ở Champions League mùa tới sau khi giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Man City.
Tiền vệ Bernardo Silva đã có một mùa giải ấn tượng ở Man City. Anh giành được suất đá chính dù phải nhận sự cạnh tranh khốc liệt từ Mahrez. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng tỏa sáng ở nhiều vị trí khác nhau.

Bernardo Silva có được 7 bàn thắng ở Premier League và giúp Man City bảo vệ thành công ngôi vương. Bên cạnh đó, đội bóng thành Manchester cũng đăng quang ở EFL Cup và FA Cup một cách thuyết phục.

Tiền vệ Bernardo Silva hứa mang cúp C1 về cho Man City hình ảnh

Bernardo Silva hứa mang cúp C1 về cho Man City


Man City đã thông báo trong màn diễu hành ăn mừng hôm qua về việc Bernardo Silva nhận được nhiều phiếu bầu nhất từ các CĐV cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Và ngôi sao 24 tuổi khẳng định sẽ đưa chiếc cúp Champions League về với sân Etihad vào mùa giải tới.

“Cảm ơn mọi người vì tất cả. Cách mà các bạn tạo thêm năng lượng cho chúng tôi thật tuyệt. Bạn đã giúp những giấc mơ của chúng tôi thành sự thực. Không có NHM, thành tích này sẽ không bao giờ xảy ra. Mùa tới, chúng tôi sẽ trở lại và cố gắng mang đến cho các bạn nhiều danh hiệu hơn.

Toàn đội đã nỗ lực rất nhiều. Chúng tôi thật sự mệt mỏi. Đây là một mùa giải quá dài nhưng thật sự tuyệt vời. Chúng tôi giành được 4 danh hiệu và với các cầu thủ và ban huấn luyện, điều này thật tuyệt.

Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn và giành danh hiệu Champions League vào mùa giải tới. Đó là thứ mà chúng tôi còn thiếu. Các CĐV cần phải đặt tiêu chuẩn cao hơn cho chúng tôi. Danh hiệu châu Âu, chúng ta cần nó. Hãy giành lấy nó vào mùa giải sau nào!”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X