Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva có vài lời muốn gửi đến Pep Guardiola

Thứ Ba 05/02/2019 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva khen ngợi HLV Pep Guardiola, tiền vệ người Bồ tin rằng những quyết định của Pep là lý do lớn nhất giúp Man xanh đang chơi ấn tượng ở mùa giải này.

Bernardo Silva khen ngợi Pep Guardiola


Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City đánh bại Arsenal 3-1 trên sân nhà. Chiến thắng của họ càng trở nên ý nghĩa hơn khi ở vòng đấu này Liverpool để West Ham cầm hòa 1-1. Như vậy là sau 25 vòng đấu Man xanh hiện chỉ còn kém The Kop có 3 điểm trên BXH. Mùa giải còn 13 vòng, cơ hội vô địch vẫn mở rộng trước mặt thầy trò Pep Guardiola.
Bernardo Silva khen ngợi HLV Pep Guardiola hình ảnh

Bernardo Silva khen ngợi Pep Guardiola


Bernardo Silva khen ngợi HLV Pep Guardiola, tiền vệ người Bồ tin rằng những quyết định của Pep là lý do lớn nhất giúp Man xanh đang chơi ấn tượng ở mùa giải này.

“Trong suốt mùa giải, chúng tôi đã chơi với nhiều sơ đồ khác nhau. Trước mỗi đối thủ chúng tôi lại sử dụng một hệ thống chiến thuật và con người khác nhau. Man City luôn nghiên cứu kỹ lối chơi của đối thủ, qua đó tìm cách đối phó. Chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ cho mỗi trận đấu”.

“Man City luôn cố gắng thể hiện lối chơi của mình, chúng tôi chơi tấn công để giành 3 điểm. Khi đối thủ đá 4 hậu vệ chúng tôi có một kế hoạch rõ ràng, khi họ đá 5 hậu vệ chúng tôi có một cách tiếp cận khác. Tương tự như vậy, đối thủ đá 3 tiền vệ, 1 tiền đạo hay 2 tiền đạo chúng tôi đều có những phương án đối phó”.

“Chúng tôi không bao giờ rơi vào thế bị động. Trước Arsenal, chúng tôi đã vạch ra 4 đến 5 sơ đồ để có thể chống lại họ. HLV đã tìm ra phương án tốt nhất để khắc chế lối chơi của đối thủ. Chiến thuật được Pep sử dụng đã phát huy tối đa tác dụng, chúng tôi chỉ cố gắng làm theo những gì mà ông ấy mong muốn”.

Cựu sao Monaco đang chơi tốt trong màu áo Man City. Real Madrid muốn mua Bernardo Silva, đội chủ sân Bernabeu dự định dùng 60 triệu bảng nhằm thuyết phục Man City bán ngôi sao của mình.

Video Man City 3-1 Arsenal (Vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X