Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva không buồn khi Man City phải chia điểm trước Newcastle

Thứ Hai 22/08/2022 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết mình cảm thấy hài lòng với tinh thần thi đấu của các đồng đội trong trận hòa 3-3 với Newcastle Utd tại vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Trong chuyến làm khách tới St James' Park để đối đầu Newcastle United tại vòng 3 giải NHA, tưởng như đây sẽ là một trận thắng dễ dàng với thầy trò Pep Guardiola khi họ sớm có bàn thắng ngay phút thứ 5 của Ilkay Gundogan.

Tuy nhiên sự vùng lên mãnh liệt ngay sau đó của đội chủ nhà Newcastle đã giúp họ đảo ngược tình thế để dẫn ngược lại 3-1. Tưởng như Man City sẽ sụp đổ sau đó, nhưng với bản lĩnh của nhà vô địch, họ đã có thêm hai bàn thắng nhờ công của Haaland và Bernardo Silva để qua đó có thể ra về với 1 điểm.

Bernardo Silva hai long voi tran hoa truoc Newcastle
Bernardo Silva hài lòng với trận hòa trước Newcastle

Và chia sẻ sau trận hòa 3-3 này, Bernardo Silva - người được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu thừa nhận mình cảm thấy rất vui khi chứng kiến nỗ lực của toàn đội trong hoàn cảnh đang bị Newcastle dẫn trước tới hai bàn.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tâm sự: "Đó là một trận đấu rất căng thẳng. Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt. 15 phút đầu tiên hoàn toàn thuộc về Man City. Cảm nhận của tôi là các cầu thủ trong đội đã chơi tấn công với tốc độ cao.

Nhưng điều này lại mở ra cơ hội cho họ. Quãng thời gian 25, 30 phút cuối hiệp 1 thực sự rất khó khăn. Newcastle hoàn toàn có thể ghi nhiều hơn hai bàn trong thời gian đó.

Nhìn chung, chúng tôi đã chơi khá tốt nhưng không kiểm soát được các đợt phản công của họ. Chúng tôi lẽ ra phải kiểm soát trận đấu tốt hơn. Tôi hơi thất vọng khi Man City không thể có được bàn thắng thứ 4 sau khi ghi bàn thắng thứ ba ở phút 64. Song đây vẫn là một phản ứng tốt của toàn đội. 

Mặc dù đây không phải là một trận đấu hoàn hảo nhưng chúng tôi vẫn trân trọng kết quả có được. Giành 7 điểm sau 3 trận không phải là một kết quả tệ. Chúng tôi đã biết trước những khó khăn khi đến đây. Bầu không khí tại St James' Park thật tuyệt vời. Newcastle là một đội bóng giàu thể lực. Họ đang ở trong trạng thái tinh thần tuyệt vời với thể lực sung mãn. 

Tôi thực sự rất hạnh phúc khi có mặt ở đây. Tôi đã cố gắng hết sức để cống hiến cho đội bóng của mình. Tôi đã rất tập trung ở trận đấu này".

Phil Foden tạo cột mốc đáng nhớ tại Premier LeaguePhil Foden tạo cột mốc đáng nhớ tại Premier League
Ngôi sao người Anh Phil Foden đã đi vào lịch sử giải Premier League sau trận đấu giữa Newcastle - Man City tại vòng 3 với tư cách cầu thủ trẻ nhất chạm mốc...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X