Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva: "Gia nhập Bayern là lựa chọn tốt nhất của Cancelo"

Thứ Ba 07/02/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bernardo Silva cho rằng Joao Cancelo đã có một quyết định đúng đắn khi lựa chọn gia nhập Bayern Munich.

Bernardo Silva ủng hộ Cancelo gia nhập Bayern

Joao Cancelo đã bất ngờ chia tay Man City để gia nhập Bayern theo dạng cho mượn. Trong hợp đồng của cầu thủ này có điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu Euro vào cuối mùa giải.

Cancelo
Bernardo Silva ủng hộ Cancelo gia nhập Bayern

Bernardo Silva cảm thấy buồn bã khi đồng hương Cancelo rời khỏi Man City. Nhưng cầu thủ người Bồ cho rằng Cancelo đã đưa ra một quyết định đúng.

“Tôi mừng cho cậu ấy, bởi vì đó là con đường mà cậu ấy chọn để tiếp tục hạnh phúc trong cuộc sống. Về phần tôi và đội thì buồn, bởi vì tôi không thể dựa dẫm vào cậu ấy hàng ngày nữa. Cancelo biết rằng cậu ấy là một người mà tôi rất thích. Nhưng cậu ấy đã đưa ra quyết định tốt nhất cho cậu ấy và tôi cũng vui mừng cho cậu ấy”.

Cancelo rời Man City sau những mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola. Thuyền trưởng của Man City khẳng định Cancelo được phép ra đi bởi vì cầu thủ người Bồ cần được ra sân thường xuyên để cảm thấy hạnh phúc.

Real Madrid đã được trao cơ hội chiêu mộ Cancelo. Nhưng cuối cùng cầu thủ 28 tuổi đã lựa chọn Bayern Munich. Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của Bayern xác nhận rằng đội bóng này đã theo đuổi Cancelo trong 4 năm qua.

Joao Cancelo không mất nhiều thời gian để hòa nhập với môi trường mới. Cầu thủ người Bồ đã đóng góp 2 pha kiến tạo trong 2 trận đấu đầu tiên ở Bayern. Dù vậy, cuộc đua vô địch Bundesliga mùa này vẫn tương đối căng thẳng khi Bayern chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Union Berlin vỏn vẹn 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X