Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva được ca ngợi sau trận đại thắng của Man City

Thứ Tư 12/04/2023 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã dành lời khen cho tiền vệ Bernardo Silva sau trận thắng thuyết phục của Man City trước Bayern Munich.

Màn trình diễn của Bernardo Silva đã nhận được lời khen đặc biệt từ HLV Pep Guardiola. Tiền vệ người Bồ ghi bàn thắng thứ 2 cho Man City, hành hạ hàng thủ Bayern suốt cả trận đấu và cũng đóng góp tốt cho khâu phòng ngự khi kềm tỏa được sức tấn công của hậu vệ trái Alphonso Davies của đội khách.

Bernardo Silva
Bernardo Silva được ca ngợi sau trận đại thắng của Man City

“Bernardo là một cầu thủ mà bạn chỉ cần phải bảo cậu ấy chơi ở vị trí đó mà không cần chỉ đạo gì thêm. Tôi có may mắn được huấn luyện một vài cầu thủ rất tốt ở Barca và Bayern. Bernardo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng huấn luyện trong đời. Cậu ấy là một cầu thủ bóng đá rất đặc biệt.

Bernardo là một cầu thủ có thể chơi ở bất kỳ đâu bởi vì cậu ấy hiểu trận đấu một cách hoàn hảo. Mọi hành động khi có bóng lẫn không bóng của cậu ấy đều hợp lý.

Khi Davies bắt đầu bứt tốc, bạn không thể ngăn cản được cậu ta. Nhưng Bernardo có khả năng đọc tình huống và mang đến cho chúng tôi cơ hội tạo ra thêm một đường chuyền trước khi bị đối phương áp sát. Cậu ấy rất quan trọng trong những trận đấu như thế này. Cậu ấy có thể chơi ở vị trí tiền vệ trụ.

Bernardo là một cầu thủ rất quan trọng và gần đây cậu ấy còn ghi bàn. Đó là điểm mà cậu ấy còn thiếu một chút. Bây giờ thì cậu ấy thi đấu vô cùng quyết đoán”.

Trang WhoScored chấm Bernardo Silva là cầu thủ có điểm số cao nhất trận. Tiền vệ người Bồ đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo ở trận đấu với Bayern, được chấm 8,8 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X