Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva dự đoán về mùa giải dễ dàng cùng Man City

Thứ Hai 17/09/2018 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bernardo Silva chỉ ra lý do tại sao anh lại thi đấu tốt hơn ở mùa giải này sau một năm khó khăn khi mới chuyển đến Etihad.
Bernardo Silva đã gây ấn tượng với những màn trình diễn từ đầu mùa giải. Anh giúp Man City giành được tới 4 chiến thắng sau 5 trận đầu tiên ở Premier League.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha gia nhập Man City từ Monaco với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 50 triệu euro từ mùa giải năm ngoái. Nhưng Bernardo Silva chỉ được xuất phát vỏn vẹn 15 trong số 35 lần ra sân ở Premier League.

Tiền vệ Bernardo Silva dự đoán về mùa giải dễ dàng cùng Man City hình ảnh

Bernardo Silva tin tưởng về một mùa giải dễ dàng hơn ở sân Etihad


Tuy nhiên, Bernardo Silva khẳng định anh biết mình sẽ cải thiện sau khi có thời gian để thích nghi với cuộc sống mới ở xứ sở sương mù.

“Mùa giải thứ hai luôn dễ dàng hơn mùa giải đầu tiên. Khi bạn thay đổi đội bóng, mọi thứ luôn khó khăn. Bạn phải thích nghi với cách chơi của đội bóng, phải thích nghi với các đồng đội mới, với giải đấu và với các trọng tài.

“Dĩ nhiên tôi đã tự tin hơn. Tôi cảm thấy tốt hơn khi được thi đấu trong đội hình hiện tại. Và tôi hy vọng rằng mình có thể chơi tốt hơn mùa giải năm ngoái.

“Tôi hạnh phúc bởi vì tôi đang giúp đỡ được đội bóng và tôi cảm thấy tốt. Tôi hy vọng rằng mọi thứ sẽ tiếp tục tiến triển theo hướng này.

“Tôi có thể đá ở trung lộ lẫn hành lang cánh. Tôi có thể làm bất kỳ điều gì mà HLV nghĩ rằng đó là tốt nhất cho đội bóng. Mọi thứ phụ thuộc vào các trận đấu và đối thủ của chúng tôi. Nhưng tôi cảm thấy khá thoải mái ở thời điểm hiện tại.

“Chelsea và Liverpool đã có khởi đầu tuyệt vời. Chúng tôi cũng đã xuất phát tốt dù bị cầm hòa 1 trận. Bây giờ mới chỉ là giai đoạn bắt đầu. Mùa giải vẫn còn nhiều vòng đấu. Chúng ta sẽ cùng xem điều gì xảy ra. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ ngôi vương Premier League mùa này”.


Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X