Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vừa nhận án phạt, Bernardo Silva đã đòi ra đi

Thứ Hai 17/02/2020 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang yên đang lành, bất ngờ tiền vệ Bernardo Silva lại bày tỏ nhớ nhung đội bóng cũ.


Silva lên tiếng giữa án phạt nặng nề
 

Không sớm cũng chẳng muộn, cầu thủ người Bồ Đào Nha bất ngờ bày tỏ tình cảm với đội bóng cũ Benfica vào lúc này, ngay khi án phạt dành cho Man City được công bố. Cụ thể, đội chủ sân Etihad sẽ không được tham dự Champions League (và cúp châu Âu nói chung) trong 2 mùa giải tới do vi phạm luật công bằng tài chính. Cùng với đó, họ sẽ bị phạt 30 triệu euro.
 
Điều đó dẫn đến những thông tin về sự ra đi của các ngôi sao Man xanh, bao gồm cả HLV Pep Guardiola. Bởi rõ ràng với đẳng cấp của mình, việc các cầu thủ chấp nhận 2 mùa giải không được tham dự C1 là rất khó xảy ra.
 
Và ngay lúc này, Bernardo Silva lên tiếng: “Tôi đã nói rất nhiều lần, tôi không muốn rời Benfica quá sớm và chắc chắn tôi sẽ quay trở lại. Nếu họ cần tôi, tôi sẽ trở lại.”

Man City bị phạt, Bernardo Silva đòi trở về Benfica hình ảnh

Tiền vệ Bernardo Silva bày tỏ nhớ Benfica 


Nghe không liên quan nhưng lại… rất hợp lý, trong bối cảnh Man xanh dự đoán tan đàn xẻ nghé ở mùa hè tiếp theo. Trên mạng xã hội, phát biểu này của Bernardo Silva cũng thu hút lượng lớn người bình luận.
 
@Carter: “Đây là phát biểu của cầu thủ xuất sắc nhất Man City ngay sau khi đội bóng bị phạt. Tuyệt vời.”
 
@UtdAidan: “Án phạt vẫn còn chưa qua 48 giờ, nhưng Bernardo đã sẵn sàng ra đi rồi. Cậu ta đang cố rao bán bản thân để được dự Champions League. Lạ gì cái trò này.”
 
@benficaeazeite: “Thật tuyệt nếu Bernardo trở lại Benfica. Dù đội bóng của chúng ta đá rất tệ ở cúp C1, nhưng dù sao được đá kém vẫn còn hơn là không được đá. Tuyệt lắm người anh em!”

Man City bị phạt, Mourinho đòi chức vô địch cho… Man United
Không những chẳng cảm thông cho người đồng nghiệp Pep Guardiola vì án treo giò, HLV Jose Mourinho còn thêm dầu vào lửa trước sự việc Man City bị cấm dự cúp...
Bernardo Silva chỉ ra lý do Man City sa sút
Bernardo Silva nói về phong độ yếu kém của Man City, cầu thủ người Bồ cho rằng hàng thủ thất vọng là lý do lớn nhất khiến Man xanh chơi thất vọng ở Ngoại hạng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X