Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva: "Đã có lúc Man City tưởng như không thể bắt kịp Liverpool"

Thứ Sáu 08/02/2019 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva nói về cuộc đua vô địch NHA 2018/19, cầu thủ người Bồ khẳng định đã có lúc Man City tưởng như không thể bắt kịp Liverpool.

Đã có thời điểm Man City tưởng như không thể bắt kịp Liverpool


Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City gây sốc khi để thua Newcastle tại St James 'Park với tỷ số 2-1. Nếu Liverpool đánh bại Leicester ở trận đấu sau đó, khoảng cách giữa hai đội sẽ được nới rộng lên thành 7 điểm. Tuy nhiên, The Kop đã bất ngờ để “Bầy cáo” cầm hòa 1-1 trên sân nhà.
Bernardo Silva nói về cuộc đua vô địch NHA 201819 hình ảnh

Bernardo Silva nói về cơ hội vô địch của Man City


Ở vòng đấu ngay sau đó Liverpool không thể đánh bại West Ham, họ để đối thủ cầm chân với tỷ số 1-1. Ở vòng đấu này, Man City đánh bại Arsenal 3-1 trên sân nhà. Với những kết quả trái ngược, Man City lúc này chỉ còn kém Liverpool có 3 điểm mà thôi.

Bernardo Silva nói về cuộc đua vô địch NHA 2018/19, cầu thủ người Bồ khẳng định đã có lúc Man City tưởng như không thể bắt kịp Liverpool.

“Sau trận thua Newcastle, tôi nghĩ rằng Man City đã không còn cơ hội bám đuổi Liverpool. May mắn thay, Liverpool đã hòa Leicester và điều đó mở ra cơ hội cho chúng tôi. Sau đó họ tiếp tục hòa West Ham và cơ hội mở rộng trước mặt Man City”.

“Về mặt tinh thần, việc Liverpool liên tiếp mất điểm đem đến sự hưng phấn cho Man City. Chúng tôi tiếp tục cố gắng, Man City cần duy trì sự tập trung cần thiết. Chúng tôi sẽ kiên cường bám đuổi và nuôi hy vọng vượt qua họ khi cần”.

Bernardo Silva khen ngợi HLV Pep Guardiola, tiền vệ người Bồ tin rằng những quyết định của Pep là lý do lớn nhất giúp Man xanh đang chơi ấn tượng ở mùa giải này.

“Trong suốt mùa giải, chúng tôi đã chơi với nhiều sơ đồ khác nhau. Trước mỗi đối thủ chúng tôi lại sử dụng một hệ thống chiến thuật và con người khác nhau. Man City luôn nghiên cứu kỹ lối chơi của đối thủ, qua đó tìm cách đối phó. Chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ cho mỗi trận đấu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X