Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City sắp thành cầu thủ đầu tiên lĩnh án phạt vì lỗi ăn vạ

Thứ Hai 23/10/2017 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Man City Bernardo Silva đang có nguy cơ sẽ trở thành cầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh phải nhận án phạt do lỗi cố tình ăn vạ, nếu FA xác minh điều này là chuẩn xác.

 

Trái với dự tính ban đầu, CLB Man City đã có trận đấu khá khó khăn với đối thủ Burnley diễn ra cuối tuần vừa qua. Trước sự phòng ngự kiên cường của đội khách, đội bóng nửa xanh thành Manchester đã không thể một lần đưa bóng vào khung thành đối thủ trong suốt khoảng thời gian nửa đầu của hiệp 1.

Sao Man City sap thanh cau thu dau tien linh an phat vi loi an va hinh anh
Bernardo Silva bị tố ăn vạ để kiếm penalty cho Man City

Tuy nhiên bước ngoặt của trận đấu lại diễn ra ở phút 30 khi tiền vệ của đội chủ nhà Bernardo Silva bị thủ thành Pope ngăn cản trong vòng cấm. Và trên chấm đá phạt đền, Aguero tận dụng thành công cơ hội này để ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu.

Ngay sau trận đấu này, HLV Burnley đã phản ứng khá dữ dội trước hành vi cố tình 'ăn vạ' để kiếm phạt đền của tân binh Man xanh. Vị này cho rằng Bernardo Silva đã có pha cài chân rất khéo trong tình huống tranh chấp với thủ thành Pope, song tác động từ pha bóng đó là chưa đủ lớn để cầu thủ này có thể ngã nhào ra sân. HLV của Burnley còn đề nghị LĐBĐ Anh (FA) vào cuộc để làm rõ trắng đen vụ việc.

Theo thông tin mới nhất, LĐBĐ Anh (FA) sẽ xem lại băng ghi hình tình huống Silva ngã trong vòng cấm. Nếu FA chứng minh được Silva ăn vạ để kiếm penalty, tiền vệ người Bồ sẽ phải nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận. Bắt đầu từ mùa giải mới 2017/18, LĐBĐ Anh (FA) đã ban hành điều luật mới nhằm phạt thật nặng với hành vi gian dối của các 'kịch sĩ' sân cỏ. Và rất có thể Bernardo Silva sẽ là cầu thủ đầu tiên phải nhận hình phạt này ở Premier League. 

Thanh Long (TTVN)

 


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X