Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva chỉ trích trọng tài vì tước bàn thắng của Phil Foden

Thứ Hai 17/10/2022 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva đã lên tiếng chỉ trích trọng tài sau khi Man City để thua Liverpool với một bàn thắng bị từ chối của Phil Foden.

Bernardo Silva chỉ trích trọng tài sau khi Man City thua Liverpool

Liverpool đã đặt dấu chấm hết cho mạch trận bất bại của Man City ở mùa giải này với chiến thắng 1-0 tại Anfield nhờ bàn thắng của Mohamed Salah trong hiệp hai. Foden đã ghi được bàn mở tỉ số ở phút 53 nhưng VAR can thiệp và nhận định Erling Haaland đã phạm lỗi với Fabinho ở tình huống trước đó.

silva
Bernardo Silva chỉ trích trọng tài sau khi Man City thua Liverpool

Phía Man City rất tức giận với quyết định của trọng tài. Và cảm xúc giận dữ của các cầu thủ Man City còn bùng lên mạnh mẽ hơn nữa sau trận đấu vì họ là đội thua cuộc.

Trả lời phỏng vấn Sky Sports sau trận, Bernardo Silva đã chỉ trích trọng tài không ngần ngại: “Điều chúng tôi kỳ vọng từ các trọng tài là sự ổn định trong những quyết định được đưa ra. Dù đó là một quyết định khó khăn nhưng ông vẫn phải đưa ra và giữ bàn thắng, đó là quan điểm của tôi”.

Thất bại trước Liverpool khiến Man City bị đội đầu bảng Arsenal tạm thời bỏ cách 4 điểm. Ở trận đấu trước đó, thầy trò Arteta đã vượt qua Leeds với tỉ số 1-0 đầy vất vả.

Man City sẽ có cơ hội tìm lại cảm giác chiến thắng khi tiếp đón Brighton trên sân nhà Etihad vào giữa tuần tới. Cú sảy tại Anfield là một lời cảnh tỉnh sau khi thầy trò Pep Guardiola đang ngủ say trong những giấc mộng cùng cỗ máy Erling Haaland.

Trận thắng Man City vừa qua đánh dấu chiến thắng thứ 69 liên tiếp của Virgil van Dijk tại sân nhà Anfield, một kỷ lục ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X