Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva chỉ trích lịch thi đấu điên rồ trong bóng đá

Thứ Bảy 07/09/2024 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva đã lên tiếng chỉ trích lịch thi đấu bóng đá điên rồ với các cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu.

Bernardo Silva chỉ trích lịch thi đấu điên rồ trong bóng đá

Bernardo Silva chuẩn bị chơi trận thứ 6 ở mùa giải này khi Bồ Đào Nha đối đầu với Scotland. Nhưng lịch thi đấu sẽ còn trở nên khốc liệt hơn khi các trận đấu cúp châu Âu đến gần.

Ở Champions League năm nay, các đội bóng phải chơi 8 trận ở vòng bảng. Nếu không nằm trong top 8, các đội bóng sẽ phải chơi thêm 2 trận để giành quyền vào vòng 16 đội.

Bernardo Silva
Bernardo Silva chỉ trích lịch thi đấu điên rồ trong bóng đá

Ở cấp độ quốc tế, các câu lạc bộ đang cạnh tranh ở Nations League. Sẽ có 3 đợt tập trung đội tuyển trước Giáng sinh.

Bernardo Silva cho rằng lịch thi đấu giờ đây quá nặng với các cầu thủ đẳng cấp hàng đầu.

“Lịch thi đấu thật sự điên rồ. Chúng tôi mới nhận được tin rằng chúng tôi chỉ có 1 ngày nghỉ cho trận đấu ở Cúp Liên đoàn Anh.

Chúng tôi có lẽ sẽ phải thi đấu mỗi 3 ngày trong nhiều tháng. Điều này thật vô lý. Ở Champions League, nếu không đi thẳng vào vòng 16 đội, bạn vẫn phải chơi thêm 2 trận nữa.

Đúng là đội hình bây giờ đã dày hơn, nhưng mọi thứ không dễ dàng. Tôi dành ít thời gian hơn cho gia đình và bạn bè. Số lượng trận đấu mà chúng tôi phải chơi thực sự vô lý".

Man City cũng phải tham dự Club World Cup vào mùa hè năm sau. Điều đó có nghĩa là mùa giải của The Citizens có thể khép lại muộn nhất là vào ngày 13/7.

Nếu Man City lọt vào trận chung kết của mọi giải đấu, thầy trò Pep Guardiola có thể chơi đến 68 trận trên mọi đấu trường. Đó là chưa kể các cầu thủ còn phải thi đấu ở cấp độ quốc tế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X