Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva đánh giá thầy Pep .... xuất sắc nhất thế giới hiện tại

Thứ Bảy 16/05/2020 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Tây Ban Nha đã đưa ra một nhận định mang tính hiển nhiên bởi sẽ chẳng có trụ cột nào của Man City lại đi khen HLV đội khác.

Bernardo Silva tâng bốc HLV Pep Guardiola


Sau khi không ngừng lên đỉnh cùng Barca và Bayern Munich, HLV Pep Guardiola quyết định nhận lời dẫn dắt Man City vào năm 2016. Từ đó đến nay ông cùng đội chủ sân Etihad giành nhiều danh hiệu: 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup và 3 cúp Liên đoàn.
Tiền vệ Bernardo Silva hết lời khen ngợi HLV Pep Guardiola hình ảnh

Bernardo Silva khen ngợi HLV Pep Guardiola


Pep chỉ còn thiếu mỗi vinh quang tại Champions League để giúp sự nghiệp của ông tại Etihad trở nên hoàn hảo trên mọi góc độ.

Do đó, Guardiola xứng đáng là HLV xuất sắc bậc nhất thế giói hiện nay, đặc biệt lại còn qua lời một học trò tại Man City, tiền vê Bernardo Silva:

"Pep Guardiola là một HLV tài năng hàng đầu, điều đó không cần phải bàn cãi. Ông ấy giành những danh hiệu lớn ở mọi CLB mà mình dẫn dắt. Theo quan điểm của cá nhân tôi Pep đang là HLV số 1 hành tinh ở thời điểm hiện tại".

"Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ Pep. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được làm việc với ông ấy. Chắc chắn tôi muốn Pep ký hợp đồng mới với Man City, BLĐ, các cầu thủ và NHM Man City đều muốn ông ấy tiếp tục ở lại Etihad".

Kroos khẳng định không tái hợp Pep Guardiola
Mới đây, tiền vệ Toni Kroos đã cam kết tương lai với Real Madrid, và loại bỏ hoàn toàn khả năng gia nhập Man City của Pep.
Gabriel Jesus: Tôi hạnh phúc với City dù phải thi đấu ở vị trí nào
Mới đây, tiền đạo của Manchester City Gabriel Jesus đã bày tỏ niềm vui khi bóng đá trở lại và sẵn sàng thi đấu ở bất cứ vị trí nào mà HLV Pep Guardiola giao...
Người cũ Man City lo ngại Pep Guardiola đang trên đường trở lại Barca
Cựu cầu thủ Trevor Sinclair cho rằng Pep Guardiola đang được Barca kéo về nhà và nhiều khả năng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ rời Man City trong tương...
Pep Guardiola đem tới niềm cảm hứng lớn lao cho Bundesliga
Từng có thời gian chơi bóng tại Bundesliga cho Bayern Munich, cựu danh thủ Hargreaves đã chỉ ra sự thay đổi của giải đấu này sau sự xuất hiện của HLV Pep...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X