Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva "chèo kéo" sao mai mục tiêu của MU

Thứ Ba 21/11/2023 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ MU mà Man City cũng muốn có chữ ký của sao trẻ tiềm năng Joao Neves, theo tiết lộ từ Bernardo Silva.

Bernardo Silva chia sẻ về Joao Neves

Trong đợt tập trung lần này của ĐT Bồ Đào Nha, HLV Roberto Martinez trao cơ hội cho tiền vệ Joao Neves. Dù chỉ được vào sân từ ghế dự bị ở hai trận đấu gần nhất, sao mai của Benfica vẫn biết cách để lại dấu ấn.

Bruno Fernandes đánh giá cao đàn em đồng hương. Cầu thủ sinh năm 1993 thậm chí còn "chèo kéo" tiền vệ này về với MU. Bruno cho rằng MU sẽ là bến đỗ phù hợp với Joao Neves và tiền vệ 19 tuổi có thể tỏa sáng ở Old Trafford.

Bernardo Silva chèo kéo sao mai mục tiêu của MU 1
Man City cũng rất muốn có Joao Neves trong đội hình

Không chỉ có Bruno muốn Joao Neves làm đồng đội tại CLB. Bernardo Silva cũng muốn Joao Neves về với đội bóng của mình. Tiền vệ của Man City mới đây đã lên tiếng về trường hợp của sao mai Benfica.

Cụ thể, Bernardo Silva chia sẻ với B24PT: "Nếu có thể, tôi chắc chắn sẽ tác động và thuyết phục để Joao Neves gia nhập Man City. Tất nhiên là tôi muốn Joao Neves sẽ cập bến Man City thay vì khoác lên mình màu áo MU rồi."

Năm nay, Joao Neves mới 19 tuổi và được đôn lên đội 1 Benfica từ tháng nhưng đã nhanh chóng để lại dấu ấn. Sau 38 trận ra sân cho Benfica, Joao Neves đã ghi được 2 bàn và có 2 kiến tạo. Hợp đồng của tiền vệ này với Benfica còn hiệu lực tới năm 2028.

Theo Fabrizio Romano, tuyển trạch viên của MU đã được cử tới Bồ Đào Nha để xem giò tiền vệ này. Tuy vậy, phía Benfica chắc chắn không để cầu thủ của mình ra đi một cách dễ dàng. Mức phí phá vỡ hợp đồng của Joao Neves lên tới 100 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X