Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva cầu hôn bạn gái vạn người mê

Thứ Hai 30/05/2022 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Man City, Bernardo Silva đã cầu hôn bạn gái người mẫu tuyệt đẹp Ines Tomaz trong kỳ nghỉ sau mùa giải.

Bernardo Silva cầu hôn bạn gái


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Bernardo Silva thi đấu rất tốt trong màu áo Man City. Anh vô địch Ngoại hạng Anh cùng đội chủ sân Etihad. Ngay sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, cầu thủ sinh năm 1994 đã đi nghỉ cùng bạn gái.

Bernardo Silva đã cầu hôn bạn gái người mẫu tuyệt đẹp Ines Tomaz trong kỳ nghỉ sau mùa giải. Trên trang cá nhân, bạn gái cầu thủ người Bồ khoe chiếc nhẫn đính hôn. Người đẹp đăng ảnh ôm Bernardo Silva kèm theo dòng chữ: “Tình yêu bất tận của tôi."
 
Bernardo Silva cầu hôn bạn gái
Bernardo Silva cầu hôn bạn gái

Bernardo Silva cầu hôn bạn gái


Cô kèm theo biểu tượng cảm xúc trái tim và nhẫn ở bài đăng. Sau đó, người đẹp xác nhận đã nhận lời cầu hôn của bạn trai 27 tuổi, cô viết thêm: "CÓ, một nghìn lần CÓ."

Silva đã đăng một thông điệp tương tự trên trang cá nhân của mình, và người đầu tiên phản hồi là April Ivy, bạn gái cũ của Ruben Dias, một đồng đội của Bernardo ở Man City. Ca sĩ April Ivy viết: "Tôi rất hạnh phúc cho bạn, rất vui cho hai người”.

Mariana, chị gái của Ines, gợi ý rằng cặp đôi có thể sớm có thêm tin vui cho người hâm mộ, đã viết: “Hạnh phúc bất tận. Tôi nóng lòng muốn thấy gia đình xinh đẹp này ngày càng phát triển ”.

Silva xác nhận vào tháng 5 năm 2020, anh đã tìm lại tình yêu với Ines sau khi chia tay người mẫu Pháp Alicia Verrano. Họ hiện đang sống cùng nhau trong một căn hộ ở trung tâm thành phố Manchester, hai người cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh của nhau trên mạng xã hội. 
Ancelotti: Đá với Liverpool không khó như PSG, Chelsea hay Man CityAncelotti: Đá với Liverpool không khó như PSG, Chelsea hay Man City
Trong ngày Real Madrid ăn mừng chức vô địch Champions League 2021/22, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận rằng Liverpool dễ chơi hơn rất nhiều so với Man City hay...
Pep Guardiola: Có thể Man City sẽ không bao giờ vô địch C1Pep Guardiola: Có thể Man City sẽ không bao giờ vô địch C1
Pep Guardiola thừa nhận Man City có thể không bao giờ vô địch Champions League. Nhưng ông tuyên bố đội bóng của mình không phải là những kẻ thất bại và đang có...
Tân binh Man City gửi lời cảnh báo tới Erling HaalandTân binh Man City gửi lời cảnh báo tới Erling Haaland
Julian Alvarez, người sẽ khoác áo Man City ở mùa giải tới đã ghi 6 bàn trong trận đấu mới đây của River Plate.
Erling Haaland lần đầu tiên khoác áo Man CityErling Haaland lần đầu tiên khoác áo Man City
Erling Haaland đã được nhìn thấy lần đầu tiên trong màu áo Manchester City sau khi đến trụ sở của câu lạc bộ.
6 tân binh gây thất vọng nhất Ngoại hạng Anh 2021/226 tân binh gây thất vọng nhất Ngoại hạng Anh 2021/22
Ngoại hạng Anh 2021/22 đã khép lại với chức vô địch thuộc về Man City, cùng nhìn lại danh sách 6 tân binh gây thất vọng nhất mùa giải vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X