Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, sao Man City lên tiếng đe dọa MU

Thứ Năm 10/12/2020 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận derby Manchester ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21, tiền vệ Bernardo Silva của Man xanh khẳng định đội bóng này sẽ hướng đến 3 điểm ngay tại Old Trafford.

Tin bong da hôm nay Bernardo Silva cảnh báo MU


Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, Man City đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Marseille. Những người lập công cho Man xanh là Ferran Torres, Sergio Aguero và Alvaro Gonzalez (phản lưới nhà).
 
Tiền vệ Bernardo Silva lên tiếng đe dọa MU hình ảnh

Bernardo Silva cảnh báo MU


Man City đã có bước chạy đà hoàn hảo cho trận đấu với MU vào cuối tuần này. Man xanh đang kém đối thủ cùng thành phố 1 điểm trên BXH, họ cũng xếp ngay sau Man đỏ. 3 điểm sẽ đội bóng của HLV Pep Guardiola bứt lên, và thu hẹp với nhóm dẫn đầu.

Trước trận derby Manchester ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21, tiền vệ Bernardo Silva của Man xanh khẳng định đội bóng này sẽ hướng đến 3 điểm ngay tại Old Trafford. Anh nói trên BT Sport:

"Chúng tôi vừa có một trận đấu hoàn hảo ở Champions League. Chúng tôi có thêm một chiến thắng và đi tiếp với ngôi đầu bảng. 3 điểm có được giúp Man City thoải mái về mặt tâm lý. 

"Trong những trận đã qua, bạn có thể thấy Man City khát khao và kết liễu trận đấu thật sớm để có những tính toán cho những cuộc đối đầu tiếp theo. Chúng tôi muốn nhanh chóng đánh bại Marseille và tập trung cho trận đấu với MU, chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình"

"Sắp tới là trận đấu với MU. Tất nhiên chúng tôi muốn duy trì sự hưng phấn, chúng tôi muốn giành 3 điểm trên sân của họ. Man City đã nhiều lần đánh bại MU ở Old Trafford, chúng tôi đủ khả năng tiếp tục làm điều đó ở mùa giải năm nay".

Trận đấu giữa MU và Man City sẽ diễn ra vào 00h30 ngày 13/12 (giờ Việt Nam). MU vừa để thua Leipzig và bị loại khỏi Champions League, họ cũng chắc chắn cần một chiến thắng. Điều đó khiến trận đấu này cảng trở nên hấp dẫn hơn.
Aguero tái xuất, Man City chạy đà hoàn hảo trước derby
Trước thềm trận derby Manchester, Sergio Aguero đã đánh dấu sự trở lại bằng một bàn thắng dù chỉ vào sân từ ghế dự bị.
Bernardo Silva tiết lộ tham vọng của Man City ở C1
Bernardo Silva khẳng định Man City đang chơi tốt hơn ở Champions League vì tham vọng đạt thành tích tốt hơn sau những thất bại trong quá khứ.
“Đội hình B của Man City đủ vô địch Champions League!”
Theo HLV Andre Villas-Boas của Marseille, Man City có một đội hình mạnh và giàu chiều sâu đến mức kể cả đội hình B cũng đủ tốt để giành chức vô địch Champions...
Nhận định bóng đá Man City vs Marseille 3h00 ngày 10/12 (Champions League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Man City vs Marseille lúc 3h00 ngày 10/12 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Chơi dưới kỳ vọng, sao TBN vẫn không hối hận khi cập bến Man City
Rodri không hối hận với quyết định gia nhập Man City hồi năm ngoái và khẳng định anh đang hạnh phúc tại sân Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X