Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo

Thứ Năm 28/12/2023 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva đã cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo ở Premier League sau pha kiến tạo thành bàn trước Everton.

Bernardo Silva cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo

Bernardo Silva đã kiến tạo cho Phil Foden ghi bàn thắng quân bình tỉ số trước Everton ở phút 53. Đó là pha kiến tạo thứ 37 của Bernardo Silva ở Premier League. Và anh cũng chính thức cân bằng với thành tích của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Bernardo Silva
Bernardo Silva cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo

10 phút sau khi Foden gỡ hòa, Man City đã vươn lên dẫn trước khi Julian Alvarez thực hiện thành công quả penalty. Chính Bernardo Silva đã ấn định tỉ số 3-1 của trận đấu với một pha lốp bóng chuẩn xác ở phút 86 sau đường chuyền lỗi của Pickford.

Ở mùa giải năm nay, Bernardo Silva tiếp tục là một trụ cột quan trọng của Man City. Cầu thủ người Bồ đã ghi 5 bàn và 4 pha kiến tạo cho Man City trong 16 lần ra sân ở Premier League.

Ở kỳ chuyển nhượng hè, Bernardo Silva được liên hệ chuyển đến Saudi Arabia cũng như PSG và Barcelona. Tuy vậy, tiền vệ 29 tuổi quyết định ở lại Man City. Silva sau đó còn ký hợp đồng mới với Man City có thời hạn tới năm 2026. Có thể thấy rõ rằng Silva vẫn còn khao khát giành thêm những danh hiệu sau cú ăn ba lịch sử ở mùa giải trước.

Màn ngược dòng tại sân Goodison Park của Everton giúp cho Man City vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách tới ngôi đầu bảng của Liverpool đã được thu hẹp xuống còn 5 điểm trong khi Man City còn trong tay 1 trận chưa đấu. Cuối tuần này, Man City sẽ có cơ hội gây sức ép lên các đối thủ bám đuổi khi tiếp đón Sheffield United trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X