Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva buông lời thách thức Bruno Fernandes

Thứ Sáu 31/01/2020 01:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai người bạn chung màu áo Bồ Đào Nha giờ đây đã thi đấu cho hai nửa thành Manchester, Bernardo Silva nói gì về tiền vệ Bruno Fernandes?


Bernardo chúc mừng tân binh Quỷ đỏ
 

Mới đây, Man United vui mừng thông báo đã chiêu mộ thành công Bruno Fernandes với giá 55 triệu euro, chưa bao gồm phụ phí. Anh sẽ ký hợp đồng 5 năm rưỡi với Quỷ đỏ, có kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm nữa.
 
Sớm nhận lời tán dương từ ông thầy mới Solskjaer, cầu thủ người Bồ cũng ngay lập tức nhận được lời cảnh báo từ người đồng đội ở tuyển – Bernardo Silva. Cả 2 ngôi sao tấn công này đều sinh năm 1994, chơi thân tại ĐT và nay, trở thành đối thủ ở 2 nửa thành Manchester.
 
Chia sẻ về vụ chuyển nhượng của Bruno Fernandes, cầu thủ đang khoác áo Man xanh nhắn nhủ: “Tôi rất mừng cho cậu ấy. Đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của Bruno, và cậu ấy xứng đáng với điều đó. Man United là một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới.

Bernardo Silva buông lời thách thức Bruno Fernandes hình ảnh

Bernardo Silva và Bruno Fernandes trong màu áo tuyển Bồ


Chúng tôi sẽ sớm trở thành đối thủ, và tôi muốn chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất – tất nhiên trừ những trận đá với Man City. Thật vui khi cậu ấy đã đến thành phố Manchester. Chúng tôi có thể đi ăn tối với nhau bất cứ lúc nào.
Chuyển tới một đất nước khác luôn luôn là điều khó khăn, nhưng đây không phải trải nghiệm xuất ngoại đầu tiên của Bruno. Với tài năng của mình, Bruno sẽ hoà nhập sớm thôi”
– Bernardo Silva gửi lời nhắn.
 
Cách đây vài ngày, trận derby Manchester tại bán kết lượt về cúp Liên đoàn đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Quỷ đỏ, trước khi Bruno Fernandes ký hợp đồng. Nhưng vào ngày 8/3 tới đây, MU sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà trong khuôn khổ giải Ngoại hạng, đó sẽ là cơ hội để CĐV chứng kiến màn so tài giữa Bruno và Bernardo.

VIDEO: Bruno Fernandes gia nhập MU, đeo số áo không ai ngờ
Ngay sau khi có được chữ ký của tiền vệ Bruno Fernandes, MU đã tung ra đoạn video công bố số áo cầu thủ này.
CHÍNH THỨC: Bruno Fernandes hoàn tất hợp đồng, thừa nhận yêu MU từ bé
Thương vụ nhận được nhiều sự quan tâm bậc nhất phiên chợ mùa đông đã chính thức được hoàn tất, khi MU đã có được chữ ký của tiền vệ Bruno Fernandes.
MU chính thức tống tiễn Marcos Rojo về nơi sản xuất
Theo thông tin vừa được đăng tải cách đây ít phút, trung vệ Marcos Rojo đã có bến đỗ mới trong giai đoạn 2 của mùa giải.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X